Quảng cáo

Thắng sát nút, UAE biến Australia thành cựu vương Asian Cup

Thứ bảy, 26/01/2019 02:29 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - ĐT UAE đã gây nên bất ngờ khi đả bại Australia và tiếp tục hành trình đầy ấn tượng của mình tại Asian Cup 2019.

Highlights UAE 1-0 Australia

Sau khi Qatar gây bất ngờ trong trận đấu với Hàn Quốc thì kết quả bất ngờ khác đã xảy ra trong cuộc đối đầu giữa UAE và Australia.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều tạo thế trận mở. Bóng liên tục được phân phối khắp mặt sân với tốc độ cao. Hai đội liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhưng sự vô duyên đã từ chối mọi tình huống ấy.

Australia được đánh giá cao hơn nhưng thế trận không mấy nhỉnh hơn chủ nhà UAE. Thậm chí cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 thuộc về UAE với cú đánh đầu ra ngoài của Mabkhout ở khoảng cách chỉ vài mét.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu giằng co. Khi đồng hồ chỉ sang phút 63, Leckie sút tung lưới thủ môn Bilal nhưng mắc lỗi việt vị. Chưa hết tiếc nuối với pha bóng vừa rồi, Australia phải trả giá với sai lầm của hậu vệ Degenek.

Hậu vệ mang áo số 2 chuyền về thiếu quan sát và ngay lập tức Mabkhout cướp bóng rồi đi qua cả thủ thành Mat Ryan ghi bàn mở tỷ số. Bàn thua bất ngờ khiến đội bóng áo vàng vùng lên tìm kiếm bàn gỡ.

Thế nhưng hàng công kém sáng tạo của Australia khiến họ không thể tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Kết quả này cũng đồng nghĩa Australia trở thành nhà cựu vô địch của Asian Cup. Còn đội chủ nhà UAE sẽ gặp Qatar trong trận bán kết 2 ngày 29/1 tới.

90': Hết giờ!!! Australia chính thức thành cựu vương Asian Cup.

68': VÀO!!! Sai lầm của hậu vệ Australia và Mabkhout tận dụng cơ hội mở tỷ số.

63': Vào!!! Nhưng không được công nhận do Leckie đã việt vị.

45'+1: Nguy hiểm!!! Không thể tin Al Mabkhout lại đánh đầu cận thành ra ngoài.

39': Không vào!!! Giannou sút bóng chân trái nguy hiểm.

26': Australia liên tục áp sát khung thành UAE.

20': Cơ nguy hiểm thuộc về đội chủ nhà UAE. Al Hamadi sút bóng trúng người thủ môn Mat Ryan.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan