Quảng cáo

Nhật Bản vs UAE: Xác định đối thủ tranh HCĐ với U23 Việt Nam

Thứ năm, 30/08/2018 10:40 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - U23 Nhật Bản và U23 UAE đã có một trận đấu nhạt nhòa trái ngược với màn trình diễn mà Việt Nam và Hàn Quốc đã tạo ra trước đó.

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, hai đội nhập cuộc chậm rãi nhằm thăm dò lối chơi đối phương. Không có nhiều tình huống nguy hiểm được hai bên tạo ra.

Có lẽ do quá mệt mỏi sau hai trận phải thi đấu trọn vẹn 120 phút mà U23 UAE ít có những tình huống pressing tầm cao cũng như gây áp lực về phía hàng phòng ngự U23 Nhật Bản. Trong khi đó, U23 Nhật Bản bắt đầu tăng tốc sau những phút thăm dò. Tiền đạo Maeda và Hatate đôi lần gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Alshamsi Mohamed.

asiad 2018

Hiệp một kết thúc mà không bên nào có lợi thế. Bước sang hiệp hai, U23 Nhật Bản đẩy cao tốc độ hơn nhưng hàng phòng ngự chắc chắn khiến đội bóng áo xanh không thể tìm đường vào khung thành đối phương.

Tưởng như trận đấu sẽ bước vào thời gian hiệp phụ thì sai lầm xuất hiện. Phút 78, cầu thủ UAE mất bóng ngay trước vòng 16m50, tiền vệ Watanabe nhanh chân cướp bóng rồi thực hiện đường chuyền cho Ueda ghi bàn.

Thời gian còn lại quá ít ỏi cho những nỗ lực của U23 UAE và họ chấp nhận thất bại 0-1. Với kết quả này, U23 UAE sẽ gặp Việt Nam trong trận tranh HCĐ còn U23 Nhật Bản đối mặt với U23 Hàn Quốc ở trận chung kết. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 1/9 tới.

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Diễn biến trận đấu:

Hết giờ!!! Nhật Bản vào chơi trận chung kết với U23 Hàn Quốc.

78': VÀOOO!!! Sai lầm của hàng phòng ngự UAE, tiền vệ Watanabe cướp bóng rồi thực hiện đường chuyền cho Ueda ghi bàn.

65': Không vào!!! Maeda sút bóng ra ngoài khi khung thành đã rộng mở.

59': Cơ hội... Rất đáng tiếc khi Hatate sút bóng ra ngoài.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

43': IWASAKI Yuto tung cú vô lê nhưng bóng đi không đủ hiểm hóc. Tỷ số vẫn là 0-0.

37': Nguy hiểm!!! Endo Keita tạt bóng vào trong cho Maeda, đáng tiếc cú đánh đầu của ảnh lại đi trúng thủ thành Alshamsi Mohamed.

24': Hatate đánh đầu chệch khung thành sau đường tạt bóng của đồng đội.

21': Một tình huống dàn xếp tấn công ở khu vực giữa sân của U23 Nhật Bản, nhưng cú sút cuối cùng lại thiếu đi tính chính xác. Nhật Bản chưa có ý tưởng nào ngoài những cú sút xa.

14': Watanabe sút xa không chính xác.

5': Hai đội đang nhập cuộc khá chậm.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan