Quảng cáo

Chiến đấu kiên cường, Nepal vẫn nhận kết quả đáng tiếc trước Nhật Bản

Thứ ba, 14/08/2018 21:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam, Olympic Nhật Bản buộc phải giành chiến thắng trước O.Nepal trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng D ASIAD 2018.

Đúng như dự đoán, Olympic Nhật Bản dồn ép đội bóng đến từ Nam Á ngay từ những phút đầu tiên.

Không mất nhiều thời gian, các cầu thủ đến từ xứ sở mặt trời mọc có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 7, sau pha dàn xếp tấn công bài bản, Mitoma thoải mái đệm bóng chính diện khung thành từ pha căng trở lại của đồng đội, khiến thủ thành Limbu của Nepal bất lực.

Những phút sau đó, Nepal chịu sức ép nghẹt thở của đoàn quân HLV Moriyasu Hajime. Nhưng cũng phải dành lời khen cho Olympic Nepal vì đã họ đã chơi kiên cường trong suốt hiệp một.

asiad-2018-u23-viet-nam

Bước sang hiệp hai, Nhật Bản không còn giữ thế chủ động như hiệp một, tốc độ diễn ra khá chậm. Bên kia chiến tuyến, Nepal đá rập rình chờ cơ hội phản công. Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối mà không bên nào có thêm bàn thắng.

Với kết quả này, Nhật Bản và Việt Nam cùng có 3 điểm nhưng Việt Nam đứng ngôi đầu bảng D nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Ở trận đấu tới, Olympic Nhật Bản sẽ đối đầu với Olympic Pakistan còn Olympic Nepal chạm trán Olympic Việt Nam, cả 2 trận sẽ diễn ra vào ngày 16/8.

Link trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Nepal:

7': Nhật Bản mở tỷ số sớm nhờ pha lập công của Kaoru Mitoma

Trước thềm trận ra quân gặp Nepal tại ASIAD 2018, LĐBĐ Nhật Bản bất ngờ thông báo, hậu vệ Kakeru Funaki không thể góp mặt tại giải đấu năm nay vì chấn thương đầu gối. Thay thế anh là hậu vệ Takuma Ominami.

Tại ASIAD 2018, Nhật Bản gây sốc khi cử đội hình U21 tham dự. Thành phần chủ yếu là các cầu thủ từng thi đấu tại U23 châu Á hồi đầu năm. Đây sẽ là cơ hội trui rèn để Nhật Bản hướng tới Olympic Tokyo năm 2020.

Dù đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ nhưng rất nhiều trong số đó đang chơi ở J.League 1, hạng đấu cao nhất của xứ mặt trời mọc.

Bên kia chiến tuyến, U23 Nepal gặp nhiều khó khăn trước giải. 5 cầu thủ "vượt rào" đi bar đêm sau đó bị phạt cộng thêm HLV trưởng Koji Gyotoku có nguy cơ mất việc sau ASIAD bởi bị cấm nhập cảnh vào Nepal. Trong các trận giao hữu, U23 Nepal chỉ có thành tích kém cỏi sau hai thất bại trước U23 Thái Lan và đội bóng hạng B Thái League, Tero Police FC.

Nhật Bản được dự đoán là đội mạnh nhất bảng vì thế chiến thắng gần như chắc chắn. Nhưng NHM Việt Nam vẫn hi vọng một điều kỳ diệu xảy ra, bởi một kết quả hòa thôi cũng là lợi thế lớn cho U23 Việt Nam.

Dự đoán: U23 Nhật Bản 3-0 U23 Nepal

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tags: asiad 2018
Tin liên quan