Quảng cáo

Học trò Phạm Văn Quyến tỏa sáng ở VCK U17 Quốc gia

Thứ bảy, 19/09/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

SLNA đã giành chiến thắng trước Sài Gòn trong trận đấu mở màn VCK U17 Quốc gia 2020.

Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Lê Kỳ Phương và Phạm Văn Quyến nằm ở bảng B với Sài Gòn, Nutifood và Phú Yên. Đây là bảng đấu tương đối dễ thở để SLNA có thể giành vé đi tiếp.

Dựa vào kết quả vòng loại, SLNA đang là UCV hàng đầu cho ngôi vị đầu bảng. Vì điều đó mà các học trò của Phạm Văn Quyến đã nhập cuộc rất tự tin. Tuy nhiên họ đã nhận cú sốc ngay phút thứ 5 với bàn thắng của Văn Bình. Xuất phát từ pha căng ngang bên cánh trái, cầu thủ này nhận bóng trong thế quay lưng, anh xoay sở rất nhanh trước khi ra chân hạ gục thủ môn đội bóng xứ Nghệ. 

Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Xuân Tiến đã gỡ hòa trên chấm penalty khi trước đó trọng tài đã thổi phạt đền với Sài Gòn do có hành vi truy cản nỗ lực đi bóng của cầu thủ áo vàng.

Trực tiếp U17 SLNA vs U17 Sài Gòn: Giải mã ẩn số Ảnh 1

Dù điều kiện thi đấu không thuận lợi do sân trơn bóng ướt nhưng các cầu thủ SLNA đã tạo ra vô vàn các tình huống nguy hiểm lên khung thành Nguyễn Tân. Và sau rất nhiều pha bóng như thế, SLNA đã có bàn dẫn ngược với cú đánh đầu cận thành của Ngọc Dũng. 

Những phút sau đó, cả hai đội đã cống hiến lối chơi tấn công máu lửa. Các cầu thủ Sài Gòn sẽ phải rất tiếc nuối với các cơ hội bị phung phí khi những phút bù giờ, Văn Bách có mặt rất đúng chỗ trong vòng cấm đệm bóng ấn định tỷ số 3-1. Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng với các học trò của HLV Lê Kỳ Phương và Phạm Văn Quyến.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 SLNA vs U17 Sài Gòn U17 SLNA vs U17 Sài Gòn Trực tiếp VCK U17 Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT