Quảng cáo

Học trò Văn Quyến thất bại trước liên minh JMG của bầu Đức

Thứ tư, 23/09/2020 17:09 PM (GMT+7)
A A+

U17 SLNA không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng mạnh U17 Nutifood với rất nhiều cầu thủ lò HAGL-JMG trong đội hình.

nguồn: Next Sports

Bảng A đã khép lại với ngôi đầu thuộc về PVF, vị trí thứ hai của HAGL. Với kết quả này, SLNA và Nutifood sẽ có cơ hội chọn đối thủ ở vòng bán kết khi chạm trán nhau tại lượt đấu cuối. Tuy nhiên nhiệm vụ với thầy trò Lê Kỳ Phương sẽ khó hơn một chút khi học buộc phải thắng.

Còn các cầu thủ Nutifood chỉ cần hòa là chắc chắn giữ ngôi đầu. Trước trận này Nutifood được đánh giá cao hơn một chút, đặc biệt sau màn trình diễn thuyết phục ở trận gặp Sài Gòn. Dù chơi thiếu người nhưng họ vẫn giành chiến thắng nhờ siêu phẩm của em họ Công Phượng.

Và đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA rất cố gắng đẩy đội hình lên tấn công. Tuy nhiên lối chơi kiểm soát bóng khó chịu của đoàn quân Graechen khiến SLNA rất khó khăn lấy lại quả bóng. Thậm chí thủ thành Văn Tấn còn mắc sai lầm nghiêm trọng khi phán đoán không tốt để Khánh Duy đánh đầu mở tỷ số.

Trực tiếp U17 SLNA vs U17 Nutifood: Quyết chiến vì ngôi đầu Ảnh 1
SLNA không thể tạo nên bất ngờ trước Nutifood

Ít phút sau, Cao Hoàng Minh liên tiếp ghi 2 bàn giúp Nutifood dẫn trước 3-0. Trong hai bàn này có cú sút phạt ở khoảng cách 30 mét rất ấn tượng. Đầu hiệp hai, Nutifood tiếp tục phá lưới SLNA với pha lập công của Quốc Việt. 

Những nỗ lực của học trò Lê Kỳ Phương chỉ được đền đáp bằng 2 bàn thắng ở phút 60 và 85. Trong một tình huống phản công nhanh, bóng được chuyển hướng sang cánh phải nơi có sự xuất hiện của Văn Bắc. Cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào góc gần đánh bại Hồ Thanh Hóa. Trước khi hết giờ Văn Bách nhận đường chuyền ngang của đồng đội để ghi bàn thắng thứ hai.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-4. Như vậy Nutifood sẽ gặp U17 HAGL, SLNA chạm trán chủ nhà PVF ở bán kết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 SLNA vs U17 Nutifood U17 SLNA vs U17 Nutifood Trực tiếp VCK U17 Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT