Quảng cáo

Thầy Công Phượng giúp Nutifood thắng hoành tráng ở VCK U17 QG

Chủ nhật, 20/09/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp VCK U17 Quốc gia 2020: 3 điểm khó thoát khỏi tay U17 Nutifood khi họ vượt trội hoàn toàn U17 Phú Yên.

nguồn: Next Sports

Ở vòng loại, Nutifood và Phú Yên đều phải thông qua tấm vé vớt mới có thể giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên thực lực của hai đội có sự chênh lệch rõ rệt. Các cầu thủ Nutifood bao gồm học viện Nutifood-JMG và HAGL-JMG xen kẽ được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng Guillaume Graechen. Họ sở hữu cách chơi bóng tương tự học viện HAGL. Vì vậy mà Đồng Tháp rất khó khăn mới có thể lấy ngôi đầu bảng.

Trong khi đó Phú Yên không quá xuất sắc khi phải cạnh tranh với Khánh Hòa và Bình Định cho vị trí thứ hai. Khoảng cách của họ so với các đội top một như HAGL, Đồng Tháp, PVF là khá xa. Sự chênh lệch này đã được bộc lộ trong trận đấu chiều 19/9 khi hai đội ra quân tại VCK U17 Quốc gia 2020.

Trực tiếp U17 Nutifood vs U17 Phú Yên: 3 điểm khó rơi Ảnh 1

Ngay phút thứ 6, Dương Quang Trung Hiếu đã mở tỷ số khi đón bóng ở góc xa sau pha sút phạt của Nhật Minh. 8 phút sau, Quốc Việt nhân đôi cách biệt trên chấm penalty. Rất nhanh chóng 4 phút sau đó nữa, Quốc Việt kết thúc hoàn hảo tình huống tấn công bài bản ở trung lộ khi bóng được chuyền xuyên tuyến từ hàng thủ lên hàng tiền vệ rồi đến chân Quốc Việt.

Sau cú đúp của Quốc Việt đến lượt Quang Hiển lên tiếng. Chàng trai này ghi 2 bàn tuyệt đẹp, một sút xa và một pha xoay sở khéo léo sút bóng khiến Văn Hiền đứng nhìn. 

Sang hiệp hai, Nutifood ghi thêm 2 bàn nữa bởi đội trưởng Dương Quang Trung Hiếu để hoàn tất chiến thắng 7 sao. Kết quả này giúp họ tạm dẫn đầu bảng trên SLNA bởi hệ số bàn thắng.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 Nutifood vs U17 Phú Yên U17 Nutifood vs U17 Phú Yên Trực tiếp VCK U17 Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT