Quảng cáo

Đà Nẵng và Thanh Hóa khép lại mùa giải với cơn mưa bàn thắng

Thứ bảy, 31/10/2020 19:03 PM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa đã tạo ra cơn mưa bàn thắng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Mùa giải đầy đàm tiếu với Thanh Hóa và bầu Đệ, nhưng sau cùng họ vẫn có được điều mình muốn là tấm vé ở lại V-League mùa tới. Thậm chí họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu nếu đánh bại SHB Đà Nẵng ở trận đấu cuối của mùa giải.

Việc SLNA sẽ gặp Nam Định quyết tâm đá "chết bỏ" thì 3 điểm sẽ giúp đoàn quân Mai Xuân Hợp tràn trề cơ hội lấy ngôi đầu nhóm B. Với 23 điểm, thậm chí họ có thể nhiều điểm số một số đội ở nhóm A dù sự so sánh này là không đối xứng. 

Thế nhưng niềm tin ấy của Thanh Hóa đã bị dập tắt bởi 2 bàn thắng ở đầu mỗi hiệp đấu. Tanda và Akinade là những lập công cho đội chủ nhà. Nhưng đến phút 65, Lê Phạm Thành Long mang về hi vọng với bàn gỡ. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì đến phút 76, Đức Chinh tái lập cách biệt.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 3-2 thì đúng phút cuối cùng, Hoàng Vũ Samson mang về bàn thắng quý như vàng giúp Thanh Hóa rời sân Hòa Xuân với 1 điểm.

Mùa giải khép lại với thành tích tạm chấp nhận được của Thanh Hóa lẫn SHB Đà Nẵng. Họ cần ổn định lại lực lượng và vấn đề ở giới thượng tầng nếu muốn cạnh tranh được mùa giải V-League 2021 dự báo đầy khốc liệt.

 

Highlights SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa Trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT