Quảng cáo

Đả bại Real, Atletico lên đỉnh châu Âu

Thứ năm, 16/08/2018 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Cả hai đội bóng thành Madrid đã cống hiến một trận đấu cảm xúc. Cơn mưa bàn thắng trên sân Le Cog Arena đã minh chứng cho điều đó.

Atletico Madrid mở màn trận Siêu cúp châu Âu bằng pha lập công của Costa ngay phút đầu tiên.

Thua sớm, Real vùng lên tấn công. Sau 20 phút nỗ lực, thành quả đã đến với thầy trò Lopetegui. Bale bứt tốc bên cánh phải rồi chuyền vào thuận lợi cho Benzema đánh đầu gọn gàng tung lưới Atletico.

real atletico

Bước sang hiệp 2, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Lần lượt Ramos và Costa giúp mỗi đội ghi thêm 1 bàn đưa trận đấu vào thời gian hiệp phụ.

Tại đây, Atletico là đội xuất sắc hơn. Phút 98 và 104, Saul rồi Koke thi nhau bắn phá khung thành Real giúp Atletico giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Tỷ số trận đấu: Real 2-4 Atletico

Thông tin trước trận:

Dưới sự dẫn dắt của HLV mới Lopetegui, Real Madrid khởi đầu mỹ mãn trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải. Mới đây nhất là chiến thắng 3-1 trước Milan ở Bernabeu Trophy.

Real Madrid đã liên tiếp giành Siêu Cúp châu Âu trong 2 năm trở lại đây. Ở trận đấu đêm nay với đối thủ cùng thành phố Atletico, thầy trò HLV Julen Lopetegui quyết tâm hướng tới mục tiêu hoàn tất cú hat-trick. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lý do để tin vào chiến thắng, bất chấp sau gần 1 thập kỷ, đội hình của họ không còn Cristiano Ronaldo - người đã lập kỷ lục ghi tới 22 bàn trong các trận derby Madrid.

Dù chưa có bản hợp đồng “bom tấn” nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng HLV Lopetegui cũng không quá lo lắng về vấn đề lực lượng. Đặc biệt trên hàng công, bộ ba gồm Karim Benzema, Gareth Bale và Marco Asensio đang thi đấu rất ấn tượng. Cụ thể, sau 4 trận giao hữu vừa qua, Bale và Asensio mỗi người có được 3 bàn thắng cho Real Madrid, trong khi Benzema cũng đã 2 lần “nổ súng”. Với phong độ đó của hàng công, đội bóng của HLV Lopetegui có lý do để tin tưởng sẽ xuyên thủng được hệ thống phòng ngự nổi tiếng chắc chắn của Atletico.

Trong khi Real Madrid khá thành công ở loạt trận giao hữu mùa Hè năm nay thì Atletico hoàn toàn trái ngược. Họ đã trải qua 5 trận tập dượt cho mùa giải mới và chỉ thắng 1 trận trước Cagliari. Còn lại, họ thua 2, hòa 2. Trong đó cả 2 thất bại đều xảy ra ở International Champions Cup 2018.

Cụ thể, Atletico bị PSG đánh bại với tỉ số 3-2 và mới đây nhất để thua Inter bởi bàn thắng duy nhất của tiền đạo Lautaro Martinez. Điều đặc biệt là trong giai đoạn này, hàng thủ xuất sắc nhất La Liga mùa trước của Atletico chơi rất thiếu chắc chắn. Họ để thủng lưới ở 4 trong 5 trận đấu nói trên.

 

Trái với Real, Atletico đầu tư rầm rộ ở TCCN mùa hè. Tuy nhiên, trong những trận đấu thử nghiệm vừa qua, các tân binh của Atletico đều chưa thực sự hòa nhập được với môi trường mới. HLV Lopetegui sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng với Real Madrid nếu biết rằng, những năm gần đây, Atletico thường xuyên để thua trong những trận đấu trực tiếp tranh cúp với đối thủ cùng thành phố, đáng chú ý là 2 thất bại ở các trận chung kết Champions League mùa 2013/14 và 2015/16.

Đội hình dự kiến:

Real: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, Casemiro, Isco, Bale, Benzema

Atletico: Oblak, Juanfran, Jimenez, Godin, Lucas Hernandez, Partey, Saul, Koke, Griezmann, Lemar, Costa

Dự đoán: Real 2-1 Atletico

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real atletico siêu cúp châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo