Quảng cáo

ĐT nữ Hàn Quốc tạo nên tỷ số hơn cả set tennis trước Maldives

Chủ nhật, 19/08/2018 18:03 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Gặp đối thủ yếu Maldives, ĐT nữ Hàn Quốc liên tục dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương.

Tuyển nữ Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên vô địch cho môn bóng đá nữ ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia. Cách đây 4 năm, nữ Hàn Quốc chỉ giành được tấm huy chương đồng trên sân nhà nên họ đang khát khao đăng quang ngôi vô địch môn bóng đá nữ ASIAD 2018.

asiad 2018

Ở trận mở màn bảng A, nữ Hàn Quốc chưa thể hiện được nhiều khi chỉ giành chiến thắng trước đối thủ yếu hơn là nữ Đài Loan với tỷ số 2-1. Ở trận đấu này, nữ Hàn Quốc đã chơi vượt trội hoàn toàn thế trận nhưng họ chỉ ghi được 2 bàn thắng. Hàng thủ còn mắc sai lầm ở hiệp hai để cho đối thủ có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2.

Ở lượt trận thứ 2 này, nữ Hàn Quốc tiếp tục đối đầu với đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Maldives. Ở trận đấu mở màn, nữ Maldives gặp chủ nhà Indonesia và đã nhận thất bại với tỷ số đậm 0-6. Trước một đối thủ mạnh như Hàn Quốc, nữ Maldives khó tránh khỏi một trận thua đậm nữa.

Không trái với dự đoán, Maldives không có chút kháng cự nào trước đội bóng mạnh hơn. 8 bàn thắng sau 90 phút, Hàn Quốc cho thấy đẳng cấp thực sau trận khởi đầu chưa mỹ mãn về mặt tỷ số.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tags: asiad 2018
Tin liên quan