Quảng cáo

Campuchia bất ngờ đánh bại Malaysia bằng siêu phẩm 'lá vàng rơi'

Thứ hai, 18/02/2019 20:25 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - U22 Campuchia đã tạo cú sốc đầu tiên ở U22 Đông Nam Á 2019 khi đánh bại U22 Malaysia bằng bàn thắng duy nhất của Rosib Sath.

Siêu phẩm mang thương hiệu "lá vàng rơi" của Rosib Sath

Tiếp đón đối thủ mạnh U22 Malaysia nhưng U22 Campuchia không ngần ngại gây sức ép với đối phương. Chỉ cần đối thủ đưa bóng đến khu vực giữa sân là đoàn quân Felix Dalmas lập tức pressing.

Khu trung lộ bị bịt kín, HLV Ong Kim Swee chỉ đạo các học trò tấn công biên nhiều hơn. Nhưng sự tỉnh táo và tập trung của các hậu vệ biên Campuchia khiến Malaysia không thể áp đảo trong những pha đua tốc độ hay xâm nhập vòng cấm.

Gần như cả hiệp một, Malaysia không tung được cú sút nào thực sự nguy hiểm trong khi U22 Campuchia liên tục nhồi bóng vào cầu môn Haziq.

Bước sang hiệp hai, hai đội tiếp tục thế trận giằng co. Campuchia chọn lối chơi chắc chắn chờ đợi những pha phản công nhanh. Còn Malaysia ép sân nhưng bế tắc khi có quá ít miếng đánh ở 1/3 cuối sân đối phương.

Tuy nhiên thế trận đảo chiều ở phút 60 khi Danial Haqim quá tham bóng mà đạp thẳng vào đầu cầu thủ Campuchia. Trọng tài Nguyễn Hiền Triết không ngần ngại rút thẻ đỏ với cầu thủ số 19. Và Haqim chắc chắn phải ân hận vì sai lầm của mình, trên chấm đá phạt đó, Rosib Sath sút bóng tạo đường cong theo kiểu "lá vàng rơi" đánh bại thủ thành Haziq.

Những phút còn lại của trận đấu, U22 Malaysia nỗ lực tấn công nhưng nhân sự thiếu hụt khiến mọi nỗ lực của họ trở nên đổ bể. Trận đấu kết thúc với chiến thắng sít sao cho đội chủ nhà.

Thua trận này, cơ hội vào vòng trong của U22 Malaysia trở nên hẹp hơn khi họ còn phải đối đầu với một đối thủ mạnh nữa là Indonesia.

Bảng B:

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ!!! U22 Malaysia không thể tìm bàn gỡ trước U22 Campuchia.

62': VÀOOO!!! Siêu phẩm lá vàng rơi của Rosib Sath khiến thủ thành Malaysia bó tay.

60': Thẻ đỏ!!! Danial Haqim cao chân nguy hiểm và trọng tài Hiền Triết không ngần ngại rút thẻ đỏ.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

15': Những phút sóng gió trước khung thành Malysia, tỷ số vẫn là 0-0.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

>>Lịch thi đấu U22 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan