Quảng cáo

Filip Nguyễn lập thành tích ấn tượng tại châu Âu

Thứ tư, 03/06/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc giúp đội nhà giữ sạch lưới và ra về với 3 điểm.

Highlights trận đấu

Trở lại sau dịch bệnh, Slovan Liberec đang thể hiện bộ mặt ấn tượng. Họ thua 1 và giành 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó chiếm vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG CH Séc.

Nếu giữ được vị trí trong top 6 thêm 4 lượt trận nữa, Slovan Liberec sẽ bước sang giai đoạn hai cạnh tranh trong nhóm vô địch. Khi ấy, cơ hội giành quyền dự cúp châu Âu sẽ vô cùng sáng sủa. Ở các trận đấu vừa qua, Filip Nguyễn đã chơi xuất sắc như thường lệ. Anh là điểm tựa của hàng thủ khi chỉ để lọt lưới 3 bàn kể từ khi giải trở lại.

Trong cuộc đối đầu với đội xếp trên Jablonec ở vòng 27, Filip Nguyễn tiếp tục là điểm tựa cho hàng thủ Slovan Liberec. Vì chủ nhà được đánh giá mạnh hơn, HLV Hoftych đã chủ động để các cầu thủ đá thấp rình rập cơ hội.

Với tỷ lệ cầm bóng 55% cùng số cú sút trúng khung thành là 3, nhưng sự xuất sắc của Filip Nguyễn làm nản lòng các chân sút chủ nhà. Trong khi đó Slovan Liberec chỉ có 1 cú sút chính xác nhưng đã mang về 3 điểm quý giá cho đội khách.

Phút 79, Malinsky nhận bóng bên cánh trái rồi đi vào trung lộ. Anh thực hiện cú cứa lòng không thể cản phá đánh bại Hruby.

Chiến thắng này giúp Slovan Liberec lần đầu tiên lọt vào top 3 mùa này. Giai đoạn 1 còn 3 vòng nữa, và cơ hội thi đấu ở vòng tranh ngôi vô địch cũng như dự cúp châu Âu đang rất rộng mở với Filip Nguyễn và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Jablonec vs Slovan Liberec kết quả Jablonec vs Slovan Liberec link xem Jablonec vs Slovan Liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT