Quảng cáo

Thắng kịch tính đội hạng Nhất, HLHT giành vé đi tiếp ở cúp QG

Thứ hai, 25/05/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ gặp đội bóng yếu XM Fico Tây Ninh nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) cũng phải rất chật vật mới giành chiến thắng chung cuộc.

Bị đánh giá thấp hơn cộng thêm phải thi đấu sân khách, XM Fico Tây Ninh chủ động lùi về sân nhà đá phản công.

Chiến thuật này là phù hợp nhưng có lẽ họ cũng không ngờ nó mang lại hiệu quả sớm đến thế, ngay phút thứ 5 hàng thủ chủ nhà mắc sai lầm để Quốc Thắng bên phía Tây Ninh băng vào đón đường chuyền bổng của đồng đội ghi bàn mở tỷ số.

Thủng lưới sớm nhưng thầy trò Phạm Minh Đức không vì thế mà nao núng. Họ bình tĩnh triển khai lối chơi tấn công quen thuộc. Và chỉ 3 phút sau họ được hưởng quả penalty khi hậu vệ Tây Ninh phạm lỗi trong vòng cấm. Tuấn Hải bình tĩnh hạ gục thủ thành đối phương mang về bàn gỡ.

1-1 là tỷ số trong hiệp một của trận đấu. Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi chủ nhà vẫn là những người cầm nhiều bóng hơn. Tuy vậy hàng thủ lùi sâu và có tổ chức của Tây Ninh giúp họ hóa giải hầu hết các pha tấn công của HLHT.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì phút 84 của trận đấu, trung vệ Hữu Quý bất ngờ dứt điểm chính xác mang về bàn dẫn trước. Ít phút sau, Đức Trung có một cơ hội nữa gia tăng cách biệt nhưng không thành công.

Tỷ số 2-1 là đủ để HLHT giành vé vào vòng trong, đối thủ của họ sẽ là Quảng Nam, nhà Á quân cúp Quốc gia 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp HLHT vs Tây Ninh kết quả HLHT vs Tây Ninh link xem HLHT vs Tây Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT