Quảng cáo

Hà Nội FC thất bại thảm hại trước đội bóng Thái Lan

Thứ bảy, 18/01/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân Chu Đình Nghiêm đã để thua 0-3 trước Bangkok United trong ngày mở màn Challenge Cup 2020.

Mở màn Challenge Cup 2020, Hà Nội FC chạm trán đối thủ mạnh đến từ Thái Lan là CLB Bangkok United. Đúng như tuyên bố ở buổi họp báo trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm coi đây là sân chơi cho những sự thử nghiệm.

Đội hình ra sân thiếu vắng rất nhiều trụ cột, trong đó ở hàng thủ chỉ có Duy Mạnh là người cứng cựa nhất. Phía trên không có Quang Hải và Ngân Văn Đại, hàng công Hà Nội vẫn kiểm soát bóng tốt nhưng thiếu đi những đường chuyền sáng tạo.

Hai đội tạo ra thế trận cân bằng nhưng không có nhiều cơ hội được tạo ra. Trong hoàn cảnh như vậy, bàn thắng thường đến theo cách khó đoán nhất. Phút 39, Pokklaw đi bóng ở giữa sân vượt qua 3 cầu thủ Hà Nội trước khi chọc khe cho Nattawul dứt điểm chéo góc hạ gục Văn Công.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi nhưng Bangkok United mới là đội biết cách tận dụng cơ hội hơn. Trong một tình huống tấn công mà hàng thủ Hà Nội để quá nhiều sơ hở, Wander Luiz bình tĩnh lốp bóng từ phía trái vòng cấm đánh bại Văn Công.

Trước khi hết giờ, Bangkok United còn ghi thêm một bàn nữa do công của Guntapon khi đồng đội của anh này sút xa trúng hậu vệ Hà Nội, bóng nảy ra đúng tầm chân Guntapon để anh thoải mái dứt điểm tung lưới Văn Công.

 


39': VÀO!!! Pokklaw đi bóng từ giữa sân vượt qua 3 cầu thủ Hà Nội trước khi kiến tạo cho Nattawut ghi bàn.

64': 2-0... Pha dứt điểm đầy tinh tế của Wander Luiz.

82': 3-0!!! Guntapon gia tăng cách biệt với cú sút ngay rìa vòng cấm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Bangkok United link xem Hà Nội vs Bangkok United kết quả Hà Nội vs Bangkok United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT