Quảng cáo

Khóa 4 HAGL khẳng định sức mạnh ở VL U19 Quốc gia

Thứ hai, 01/06/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Hoàng Vĩnh Nguyên giúp U19 HAGL I giành chiến thắng trước CAND, qua đó chễm trệ trên ngôi đầu bảng.

Sau thời gian nghỉ dịch Covid-19, các đội bóng đá trở lại tiếp tục mùa giải. Vòng loại U19 Quốc gia cũng không phải ngoại lệ. Ở bảng C, HAGL I và Công An Nhân Dân trở thành đối trọng cân bằng khi có cùng 10 điểm sau 4 lượt đấu.

Cả hai từng chạm trán nhau ở lượt đi nhưng bất phân thắng bại. Tuy nhiên trong lần chạm mặt này, chắc chắn hai bên không muốn tái hiện kết quả cũ.

Bước vào trận đấu, hai đội tỏ rõ sự cân bằng khi liên tục giằng co. Bóng được triển khai khắp mặt sân với tốc độ tương đối nhanh.

Đội HAGL I gồm thành phần chủ yếu là các cầu thủ tốt nhất của khóa 4 như Duy Tâm, Quốc Cường, Nhĩ Khang,... Tuy nhiên cái tên tỏa sáng ở trận này là Vĩnh Nguyên.

Khi hai đội không thể tìm được đường vào khung thành đối phương thì bàn thắng đến theo một cách dễ dàng hơn, tình huống cố định. Đầu hiệp hai, HAGL I nhận quả phạt ngay trước vòng 16m50, Vĩnh Nguyên cứa lòng chân trái đẳng cấp không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá.

1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này giúp HAGL vượt CAND giành ngôi đầu bảng với 13 điểm, hơn đối thủ 3 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp CAND vs HAGL I kết quả CAND vs HAGL I link xem CAND vs HAGL I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT