Quảng cáo

Campuchia ngẩng cao đầu dù thất bại trước Iraq

Thứ ba, 15/10/2019 18:52 PM (GMT+7)

Gặp đối thủ mạnh Iraq nhưng Campuchia không tỏ ra bị ngợp, kết quả thua 0-4 không phản ánh những nỗ lực tột cùng mà đoàn quân Felix Dalmas đã thể hiện.

Trực tiếp Campuchia vs Iraq:

...link xem cập nhật tại đây...

Có lẽ Campuchia là đội bóng đáng thương nhất ở giải lần này. Họ nằm chung bảng với những tên tuổi số 1 châu Á như Iran, Iraq và phải nếm trải thất bại mang tính nặng nề nhất.

Thua 14-0 trước Iran là kết quả mà khó ai mường tượng ra. Nhưng HLV Keishuke Honda đã không trách móc các học trò bởi đối thủ của họ quá mạnh. Và một kết cục tương tự đang chờ đợi họ ở cuộc chạm trán Iraq hôm nay. Khác biệt ở chỗ, Campuchia sẽ có chỗ dựa là sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV nhà.

Phát biểu trước trận, HLV Felix Dalmas vẫn tự tin: "Với Campuchia, thể chất, chiều cao, sức mạnh không phải điểm mạnh của chúng tôi nhưng chúng tôi có tài năng khác biệt. Đó là những gì chúng tôi từng làm trước Hong Kong, Pakistan và Bahrain. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được."

Trận đấu giữa Campuchia vs Iraq sẽ diễn ra trên SVĐ QG Campuchia. Link xem, kết quả, diễn biến của trận đấu sẽ được chúng tôi liên tục trực tiếp và cập nhật.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT