Quảng cáo

Thi đấu như mơ ngủ, M.U thua sốc trên sân của Brighton

Thứ hai, 20/08/2018 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trận thua ngay trên sân Brighton ở mùa giải năm ngoái vẫn còn ám ảnh thầy trò Jose Mourinho. Và một lần nữa họ lại phải nhận một kết quả tệ hại.

Ra quân với Martial và Lukaku trong đội hình xuất phát, Mourinho kỳ vọng bộ đôi trên sẽ tỏa sáng mang về 3 điểm cho M.U trong chuyến làm khách đến sân Falmer của Brighton.

Những phút đầu, Man Utd nhập cuộc khá hứng khởi. Cơ hội đầu tiên của trận đấu cũng thuộc về họ với tình huống cướp bóng rồi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Lukaku của Pogba. Đáng tiếc chân sút ĐT Bỉ đã bỏ lỡ cơ hội.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, M.U phải trả giá. Phút 25, Solly March căng ngang khó chịu giúp đồng đội Glenn Murrey làm tung lưới De Gea. Cũng phải nói pha dứt điểm của Murrey quá tinh tế khiến De Gea không kịp trở tay. Chưa hoàn hồn sau bàn thua, M.U tiếp tục phải trả giá vì sự hớ hênh của hàng thủ. Phút 27, Brighton có bàn nhân đôi cách biệt do công Shane Duffy.

Không chịu khuất phục, M.U dồn lên tấn công. Rất nhanh chóng thầy trò Mourinho có bàn rút ngắn tỷ số, Luke Shaw ra chân tung cú sút dũng cảm trước sự truy cản của hậu vệ Brighton, bóng hướng đến vị trí của Lukaku và chân sút người Bỉ không bỏ lỡ cơ hội.

man utd

Hi vọng gỡ hòa đang thắp lên trước mắt NHM Quỷ Đỏ thì Bailly đã làm tất cả phải thất vọng với pha phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài nhanh tay chỉ vào chấm phạt đền, và Pascal Gross không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên 3-1 cho Brighton.

Để dẫn trước với cách biệt 2 bàn, đoàn quân Mourinho tỏ ra bế tắc trong suốt thời gian thi đấu chính thức của hiệp hai. Cơ hội nguy hiểm nhất có lẽ là cú sút xa của Pogba ở phút thứ 75 nhưng thủ thành Ryan đã chơi xuất sắc.

M.U chỉ gỡ gạc đôi chút danh dự với bàn thắng trên chấm penalty của Paul Pogba ở những phút bù giờ. Thua trận, M.U khởi đầu mùa giải kém ấn tượng bằng một trận thắng và một trận thua. Chắc chắn Mourinho sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đua tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Diễn biến chính:

93': Pogaba rút ngắn tỷ số trên chấm penalty

81': M.U vẫn duy trì sức ép nhưng đường dẫn đến khung thành Ryan đang bị bịt kín.

75': Pogba sút xa nguy hiểm, may mắn cho Brighton khi thủ thành Ryan đã chơi tập trung.

44': Gross thực hiện chính xác quả penalty, Brighton dẫn trước 3-1

42': PENALTY!!! Bailly phạm lỗi khiến M.U phải chịu một quả 11m.

34': 1-2 cho Man Utd!!! Luke Shaw ra chân sút dũng cảm trước sự truy cản của hậu vệ Brighton, bóng hướng đến vị trí của Lukaku và chân sút người Bỉ không bỏ lỡ cơ hội.

28': 2-0!!! Duffy sút tung lưới De Gea, hàng phòng M.U tỏ ra quá bị động trước những đợt hãm thành của đội chủ nhà.

25': VÀO!!! 1-0 cho Brighton, rất bất ngờ. Glenn Murray dứt điểm tinh tế sau đường căng ngang của đồng đội.

15': Hai đội vẫn thi đấu giằng co, chưa có thêm cơ hội nào được tạo ra.

10': Không vàoooo!!! Lukaku suýt chút nữa mở tỷ số sau đường dọn cỗ của Pogba.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân chính thức:

Brighton: Ryan, Montoya, Dunk (C), Duffy, Bong, Knockaert, Stephens, Propper, March, Gross, Murray.

man utd

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Baily, Shaw, Fred, Andreas, Pogba, Mata, Lukaku, Martial

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh m.u man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT