Quảng cáo

Thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam vẫn nhận thất bại trước Thái Lan

Thứ tư, 29/08/2018 10:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam bước vào trận tứ kết bóng chuyền nữ ASIAD gặp thử thách lớn mang tên Thái Lan.

Bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Ngay trong set đấu đầu tiên, chúng ta đã bám đuổi tỷ số vô cùng quyết liệt. Dù chủ công Thanh Thúy không chơi tốt trận này nhưng Bùi Thị Ngà đã lấp đầy khoảng trống của đồng đội. Những pha lên lưới tấn công từ biên của cô tỏ ra hiệu quả. Đáng tiếc chúng ta để mất lợi thế bởi những tình huống giao bóng lỗi, tỷ số set đấu là 23-25.

asiad 2018

Bước sang set hai, Thái Lan đề phòng và chơi tập trung hơn. Họ nhanh chóng dẫn điểm sâu khi có thời điểm dẫn trước 16-9. Trước các tay đập mạnh của người Thái, hàng chắn Việt Nam tỏ ra thiếu hiệu quả. Thái Lan thường xuyên tìm ra các khảng trống giữa hàng chắn để khai thác. Set này Việt Nam để thua 16-25.

Sang set 3, set then chốt, các cô gái Việt Nam vẫn giữ được sự tỉnh táo. Rất đáng khen với HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khi ông làm tốt công tác tư tưởng cho các học trò. Bùi Thị Ngà có phong độ choi sáng, cả trận cô ghi được 13 điểm. Tuy vậy, nỗ lực bám đuổi người Thái không thành bởi những lỗi trong bước một và bám chắn. Một lần nữa, ĐT nữ Việt Nam gục ngã ở set ba với tỷ số 20-25.

Thua trận nhưng màn trình diễn của ĐT Việt Nam rất đáng ghi nhận. Với dàn VĐV trẻ, bóng chuyền nữ Việt Nam có thể hi vọng vào tương lai tươi sáng phía trước.

>>Bảng xếp hạng ASIAD mới nhất

>>Lịch thi đấu bóng chuyền nữ Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan