Quảng cáo

Sốc lại tinh thần, ĐT Việt Nam hạ Ấn Độ sau một giờ thi đấu

Thứ ba, 21/08/2018 10:58 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Sau thất bại trước "gã khổng lồ" Trung Quốc, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng thuyết phục ở loạt đấu thứ hai gặp Ấn Độ.

Ở trận ra quân, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam gặp thử thách thực sự trước đội tuyển top đầu thế giới Trung Quốc. Trong chưa đầy một giờ thi đấu, các cô gái của chúng ta để thua chóng vánh 0-3. Với lực lượng trẻ, còn non kinh nghiệm thi đấu quốc tế, không quá khó hiểu khi chúng ta để thua toàn diện như vậy.

asiad 2018

Đối đầu với Ấn Độ, đối thủ không được đánh giá cao nhưng đội bóng Nam Á này chẳng hề dễ chơi. Trong một ngày có phong độ xuất sắc, họ có thể chơi ngang ngửa với những đối thủ mạnh của châu lục.

Nhưng trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có những điều chỉnh hợp lý để khắc chế điểm mạnh của đối phương. Không chỉ vậy, ĐT nữ Việt Nam cũng cải thiện tốt khả năng đỡ bước một.

Thanh Thúy vẫn là chủ công mũi nhọn khi là người mang điểm số chính cho ĐT Việt Nam. Chơi ấn tượng, các cô gái áo của chúng ta giành thắng lợi chỉ sau hơn một giờ thi đấu. Tỷ số các set là 25/18, 25/22 và 25/13.

Ở trận đấu tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Đài Loan lúc 12h30 ngày 23/8.

>>Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 21/8

>>Lịch thi đấu bóng chuyền ASIAD2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan