Quảng cáo

Tiến Linh tỏa sáng, Bình Dương tiến vào top 5 V-League

Chủ nhật, 18/04/2021 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh một lần nữa thể hiện phong độ cao khi giúp Becamex Bình Dương đánh bại SHB Đà Nẵng.

Highlights Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng (nguồn: Next Sports)

Đến làm khách trên sân Bình Dương khi đội chủ nhà vừa chia tay HLV trưởng Phan Thanh Hùng, SHB Đà Nẵng vẫn tỏ ra e dè khi không dám đẩy quá cao đội hình. Họ chủ yếu dựa vào các tình huống bóng dài hoặc dồn cho Rafaelson "tự làm tự ăn".

Họ tạo được hai cơ hội trong 5 phút đầu tiên với các cú dứt điểm của Phan Van Long và Rafaelson. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đều bị đặt vào tư thế dứt điểm khó nên các cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Những phút sau đó, hai đội thi đấu với tốc độ khá chậm.

Chủ Bình Dương tỏ ra bế tắc khi không có nhiều bài miếng để khoan phá hàng thủ được bố trí bài bản của SHB Đà Nẵng.

Trực tiếp Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng: Khó lường 37661

Bước sang hiệp hai, SHB Đà Nẵng vẫn là đội có tình huống nguy hiểm trước. Tuy nhiên, 3 cú sút liên tiếp của các chân sút áo cam ở phút 49 không thể thắng được thủ môn Đức Cường.

Becamex Bình Dương cũng đáp trả bằng pha xoay người và dứt điểm của Tiến Linh, nhưng bóng đi chệch khung gỗ trong gang tấc. Thế trận không có quá nhiều điều đặc biệt bởi hai đội chơi quá chặt chẽ. Vì vậy, trận đấu chỉ có thể định đoạt bởi những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.

Và điều đó đã đến ở phút 79. Tiến Linh nhận bóng trước vòng cấm. Không cần đà, Tiến Linh vẫn tung ra cú sút căng vào góc xa khiến Thanh Bình phải vào lưới nhặt bóng.

1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. 3 điểm giúp Becamex Bình Dương tiến vào top 5 trên Bảng xếp hạng V-League.

Đội hình ra sân

-Becamex Bình Dương: Đào Tấn Lộc, Mansaray Victor Nabay, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Sơn Hải, Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Tiến Linh, Pape Omar Faye, Rabo Ali, Tô Văn Vũ, Trần Duy Khánh, Trương Dũ Đạt

-SHB Đà Nẵng: Bùi Tiến Dụng, Đặng Anh Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh, Janclesio Almeida Santos, Liễu Quang Vinh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phan Văn Long, Rafaelson Bezerra Fernandes, Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn

Trực tiếp Becamex Bình Dương 0-0 SHB Đà Nẵng: Khó lường 37709

Bảng xếp hạng V-League cập nhật

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng kết quả Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT