Quảng cáo

Trừ VN, chủ nhà Indonesia dành sân tập đẹp như 'mơ' cho các đội khác

Thứ ba, 14/08/2018 09:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cuối cùng sau hai ngày đến Indonesia, thầy trò Park Hang Seo cũng... chẳng chuẩn bị được gì khi phải tập trên những mặt sân không đủ điều kiện chơi bóng.

Trong buổi tập cuối cùng chiều ngày 13/8, thầy trò Park Hang Seo phải mượn sân tập của Samsung bởi sân tập của BTC ở quá xa khiến các cầu thủ mất nhiều sức di chuyển.

Trước buổi tập, HLV người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với công tác tổ chức của nước chủ nhà: "Ngay từ bốc thăm đã có bất cập, đến bây giờ là sân bãi tập luyện. Rõ ràng BTC có vấn đề."

Tưởng như sân tập là nỗi rắc rối của nước chủ nhà Indonesia thì không, nhìn sang các đội bóng khác mới thấy chỉ mình Olympic Việt Nam phải tập trên những mặt sân không đảm bảo như vậy.

Một số hình ảnh tập luyện của các ĐT khác:

Thậm chí vì được bố trí điều sân bãi quá tốt, đại diện hai đội bóng là Olympic Hong Kong và Olympic Lào lên tiếng cảm ơn BTC:

"Tôi cảm ơn BTC, bao gồm cả những nhân viên tại khách sạn chúng tôi ở. Họ thực sự rất thân thiện. Chúng tôi thực sự đánh giá cao tất cả sự giúp đỡ và hỗ trợ khi mà chúng tôi ở Indonesia" Kenneth, HLV của Hong Kong phát biểu

"Mặt sân tại sân vận động tốt và chúng tôi đóng quân tại một khách sạn rất tốt với thức ăn cũng rất tốt. Chúng tôi từ Hong Kong cảm thấy vui vẻ tại đây"

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 của U23 Việt Nam

Trong khi đó, HLV trưởng Olympic Lào, ông Mike Wong đồng tình: "Công tác tổ chức ASIAD này rất tốt. Chúng tôi rất vui được ở đây. Khách sạn tốt, thức ăn rất ngon, phòng họp chúng tôi sử dụng rất tốt. Chỉ có một vấn đề nhỏ là sân tập luyện của chúng tôi có đôi chỗ hơi không bằng phẳng. Tuy vậy, đó không phải là vấn đề nghiêm trọng,

Cho hiện tại thì tất cả là rất tốt và chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt như hiện tại cho đến khi chúng tôi rời khỏi Indonesia."

Với tình hình khá phức tạp, hi vọng thầy trò Park Hang Seo vượt qua khó khăn để có thể thi đấu tốt nhất trong trận ra quân ngày hôm nay trước đối thủ Olympic Pakistan. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h và trực tiếp trên Thethao247.

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan