Quảng cáo

Trọng tài đưa Anh vào bán kết là triệu phú sở hữu chuỗi siêu thị

Thứ hai, 09/07/2018 12:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thành công trên sân lẫn ngoài sân cỏ, trọng tài Bjorn Kuipers là triệu phú sở hữu chuỗi siêu thị mang tên Jumbo.

Ông Bjorn Kuipers là một câu chuyện thành công ở đất nước Hà Lan, và là tấm gương cho những người đồng nghiệp về sự thành công cả trên sân bóng và bên ngoài cuộc sống.

Ông Kuipers sinh năm 1973 và theo học kinh doanh ở trường đại học. Năm 2016, tài sản cá nhân của ông ước tính lên tới 11,5 triệu Bảng. Thu nhập của vị trọng tài này rơi vào khoảng 2-3 triệu Bảng mỗi năm.

Mặc dù trọng tài chỉ là nghề tay trái nhưng nó cũng đủ để ông nuôi sống gia đình mà không cần đả động gì đến số tiền thu được từ việc kinh doanh siêu thị.

world-cup-2018-bjorn-kuipers-trieu-phu-anh-thuy-dien

Ông Bjorn Kuipers vốn là con trai của một trọng tài nghiệp dư, vậy nên ông rất muốn theo bước chân của cha mình vào sự nghiệp bóng đá. Ông chính thức trở thành trọng tài FIFA năm 2006 và là quan chức của UEFA năm 2009.

Kuipers vốn không xa lạ gì với người Anh khi cách đây 4 năm trên đất Brazil, ông từng bắt chính trong thất bại của "Tam sư" trước Italia. Tuy vậy, ông cũng mang lại may mắn khi cầm còi trận chung kết U20 thế giới năm ngoái, ĐT Anh giành chiến thắng 1-0 trước Venezuela để có lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại giải đấu này.

Những quyết định chính xác của ông Kuipers trong trận đấu với Thụy Điển mang niềm vui lọt vào vòng bán kết đến NHM bóng xứ sở sương mù sau 28 năm chờ đợi.

Tại World Cup 2018, vị trọng tài người Hà Lan đã tham gia điều hành 4 trận đấu. Trong đó nổi bật là hai cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha-Nga và Anh-Thụy Điển. Ông hoàn thành tốt nhiệm vụ và để lại ấn tượng với khán giả xem truyền hình bằng những quyết định dứt khoát của mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT