Quảng cáo

Trọng tài cướp trắng bàn thắng của Văn Toàn từng là 'người quen' với BĐVN

Thứ ba, 20/11/2018 22:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bàn thắng của Văn Toàn đã bị từ chối mười mươi sau cái phất cờ của trọng tài người Thái Lan, nhưng người quyết định cuối cùng là trọng tài Khamis Al-Marri.

Highlights Việt Nam 0-0 Myanmar

Trọng tài người Qatar Khamis Al-Marri đã từ chối bàn thắng của Văn Toàn sau khi trợ lý người Thái Lan căng cờ phất việt vị. Ngoài tình huống này, trọng tài chính còn có một số tình huống không theo kịp tốc độ trận đấu, như 2 pha ngã của Công Phượng và Đoàn Văn Hậu trong vòng cấm đối thủ nhưng không có penalty cùng một vài tình huống tranh chấp khác.

Ông Khamis Al-Marri 34 tuổi là “vị vua áo đen” nổi tiếng tại các giải đấu thuộc AFC tổ chức. Ngoài ra ông cũng điều hành những trận Asian Cup và vòng loại WC 2018 khu vực châu Á. Ông từng có khá nhiều duyên với bóng đá trẻ Việt Nam.

Ở chiến tích lịch sử của ĐT U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á, ông Khamis Al-Marri là người điều khiển giữa U19 Việt Nam với U19 Bahrain. Trận đấu đó, ông trọng tài người Qatar đã rút thẻ với Mạc Đức Việt Anh, Quang Hải, Trần Thành và Hà Đức Chinh.

Cũng tại VCK U19 châu Á năm 2016, ông Khamis Al-Marri còn cầm còi ở trận thắng 2-1 của U19 Việt Nam trước U19 Triều Tiên. Văn Hậu và Đức Chinh cũng phải nhận thẻ vàng.

Ở trận đấu vòng play-off AFC Champions League giữa FLC Thanh Hóa và Suwon Bluewings, trọng tài này cũng là người cầm còi và đại diện Việt Nam để thua 1-5.

Còn vị trọng tài biên người Thái Lan tên Phubes Lekpha sinh năm 1981. ông Phubes Lekpha mới bắt đầu được làm nhiệm vụ tại các trận đấu quốc tế từ năm 2018. Và trận đấu giữa Việt Nam với Myanmar là lần thứ hai ông cầm cờ. Trước đó, ông chủ yếu làm trọng tài biên cũng như trọng tài thứ tư tại Thai League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo