Quảng cáo

Trợ lý Thái Lan từng xúc phạm HLV Park ôm đầu cay đắng vì VN đá lại 11m

Thứ năm, 05/12/2019 17:42 PM (GMT+7)

Vị trợ lý Sasa Todic không thể tin được khi chứng kiến quyết định cho U22 Việt Nam đá lại quả penalty.

Bàn thắng của Tiến Linh rút ngắn tỷ số cho U22 Việt Nam - nguồn: HTV

Phút 70, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã sút phạt hỏng quả penalty. Rất may sau đó trọng tài chính đã thổi phạt thủ môn Thái Lan vì đã di chuyển khỏi vạch vôi quá sớm.

Sau đó Tiến Linh không mắc chút sai sót nào đánh bại thủ thành đối phương để gỡ hòa 2-2. Bàn thắng này giúp U22 Việt Nam giải tỏa tâm lý bởi nếu tỷ số là 1-2, Thái Lan chỉ cần ghi thêm một bàn thắng nữa thôi là Việt Nam sẽ bị loại.

Chứng kiến toàn bộ tình huống, trợ lý Sasa Todic ôm đầu tiếc nuối. Ông chỉ có thể cười trừ với quyết định này khi tiếng còi của trọng tài sẽ mang lại bất lợi cho U22 Thái Lan.

Chúng ta vẫn còn nhớ vị trợ lý này khi ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup tháng trước, ông Sasa Todic đã có hành động miệt thị với ông Park khiến ông nổi giận đòi ăn thua. HLV Nishino và LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi về hành động dại dột của Sasa Todic, trong khi bản thân ông này lên tiếng xin lỗi nhưng không thừa nhận hành động xúc phạm của mình.

Với trận hòa này, Sasa Todic cùng ĐT U22 Thái Lan sẽ phải về nước. Họ chính thức trở thành nhà cựu vô địch SEA Games khi đứng thứ 3 bảng B, Việt Nam và Indonesia là những đội giành vé đi tiếp. Đối thủ của Việt Nam là Campuchia, trong khi đoàn quân Indra Sjafri gặp Myanmar.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng