Quảng cáo

Tristan Đỗ lên tiếng thách thức trong cuộc đua ngôi đầu ở VL World Cup

Chủ nhật, 26/04/2020 20:12 PM (GMT+7)

Hậu vệ Tristan Đỗ tin tưởng Thái Lan vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành quyền đi tiếp ở VL World Cup 2022.

Cầu thủ Thái Lan cười sung sướng khi Việt Nam bị Iraq gỡ hòa

Vòng loại World Cup 2022 đang ở giai đoạn khốc liệt thì tạm dừng bởi dịch bệnh, tuy nhiên đây sẽ là khoảng thời gian để các đội tập trung rèn quân trước khi bung sức khi giải quay trở lại.

Tại bảng G, Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ ba khi có một trận thua sốc trước Malaysia. Nhưng hậu vệ Tristan Đỗ không mất niềm tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà dù chỉ còn 3 trận đấu nữa.

"Tuyển Thái Lan vẫn còn chằng đường dài với nhiều trận phía trước. Chúng tôi mới đi được nửa chặng đường nên mọi điều đều có thể xảy ra. Cuộc đua diễn ra rất khốc liệt và bất kỳ đội bóng nào vấp ngã sẽ tạo cơ hội cho đội khác vươn lên. Mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Trong 3 trận cuối cùng, Thái Lan sẽ chơi 2 trận trên sân nhà gặp Malaysia và Indonesia. Trận làm khách duy nhất sẽ là trên sân của UAE, còn trước đó họ đã giành kết quả hòa trên sân Mỹ Đình của Việt Nam. Tristan Đỗ tự tin vào lợi thế mà Thái Lan đang có.

"Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến. Bạn phải tận dụng cơ hội của mình để giành điểm. Trận đấu với Indonesia chúng tôi bắt buộc phải giành điểm", Tristan Đỗ bày tỏ.

Những trận gần đây Tristan Đỗ thể hiện phong độ không tốt nên đánh mất vị trí vào tay Narubadin, nhưng cầu thủ này đang nỗ lực để lấy lại những gì đã mất. Khả năng cao cuối năm nay Tristan Đỗ và ĐT Thái Lan sẽ không tham dự AFF Cup với đội hình mạnh nhất, họ tuyên bố sẽ tập trung lực lượng vào đấu trường World Cup với việc đổi lịch thi đấu Thai League mới đây.

>>Xem thêmBóng đá Đông Nam Á lao đao vì quyết định 'ngược đời' của Thái Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT