Quảng cáo

Trang chủ AFC: Minh Vương đã tạo nên siêu phẩm đẹp mỹ miều

Thứ tư, 29/08/2018 19:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam trải qua 90 phút khó khăn trước Olympic Hàn Quốc, trang chủ AFC cũng nhanh chóng đưa tin về trận đấu này.

Dù biết được sức mạnh của Olympic Hàn Quốc nhưng nhiều theo dõi trận đấu không thể ngờ Olympic Việt Nam để thua nhanh đến thế. Các siêu sao như Son Heung-min hay Lee Seung Woo thể hiện sự vượt trội bằng khả năng đi bóng và xoay sở ở tốc độ rất cao.

Lép vế là vậy, Olympic Việt Nam vẫn để lại khoảnh khắc đáng nhớ bằng tuyệt phẩm đá phạt của Minh Vương. Chứng kiến thất bại của Việt Nam, AFC đưa dòng tít ấn tượng: "Cơn bão Hàn Quốc thắng tiến vào chung kết".

asiad 2018

Tờ này điểm: "Hàn Quốc vượt lên dẫn trước nhờ pha đột phá trung lộ của Hwang Hee-chan và chuyền bóng cho Hwang Ui-jo trong vòng cấm. Các cầu thủ Việt Nam lao vào giải nguy khiến bóng nảy ra đến chân Le Seung-woo. Chân sút này dứt điểm tung lưới Bùi Tiến Dũng.

Sau đó Hàn Quốc tiếp tục gây áp lực nặng nề cho hàng phòng ngự Việt Nam. Chân sút Son Heung-min kiến tạo Hwang Ui-jo nâng tỷ số lên 2-0.

Thầy trò Park Hang Seo khởi đầu mạnh mẽ ở đầu hiệp hai nhưng hàng phòng ngự yếu kém đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 55 do công của Lee Seung-woo.

Việt Nam quyết không bỏ cuộc, thành quả của họ đền đáp bằng pha sút phạt mẫu mực của Minh Vương. Đường cong tuyệt mỹ khiến thủ thành Hàn Quốc bay người hết cỡ cũng không thể cản phá nổi."

Thất bại tại bán kết, thầy trò Park Hang Seo không thể tiếp nối câu chuyện cổ tích tươi đẹp. Nhưng họ vẫn còn một trận tranh HCĐ vào ngày 1/9 sắp tới. Chắc chắn NHM ở quê nhà vẫn sẽ cổ vũ các chàng trai của họ một cách nhiệt tình nhất.

>>U23 Việt Nam thất bại trước U23 Hàn Quốc

>>BXH huy chương ASIAD mới nhất

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan