Quảng cáo

TP HCM nhận tín hiệu tích cực từ Lee Nguyễn

Thứ ba, 13/10/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Lee Nguyễn đã tỏa sáng trong chiến thắng của New England Revolution. Phong độ tốt của cầu thủ này là tin vui với TP HCM khi họ quyết tâm theo đuổi anh dù đã bước sang tuổi 34.

Ở vòng 17 MLS, Lee Nguyễn đã có một bàn thắng và một pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của New England Revolution trước New York City. Đó là pha tỉa bóng ở khu vực giữa sân đưa đồng đội vào thế thuận lợi trước khi mang về bàn thắng cho đội nhà.

Pha kiến tạo này là lần đầu tiên Lee Nguyễn tỏa sáng kể từ khi trở lại New England Revolution. Đầu mùa giải năm nay, Lee Nguyễn đã ký hợp đồng với Inter Miami của David Beckham nhưng không được trọng dụng. Vì vậy đến giữa mùa anh đã quyết định trở về đội bóng cũ.

Trước đó Lee Nguyễn đã có 7 năm tươi đẹp trong màu áo New England Revolution. Anh ghi 51 bàn và kiến tạo 49 lần. Vì vậy 2 lần tỏa sáng ở trận đấu hôm vừa rồi là lần thứ 50 anh giúp đồng đội ghi bàn và là lần thứ 52 trực tiếp lập công cho đội nhà

Lee Nguyễn vẫn duy trì cảm giác thi đấu tốt

Thời điểm còn khoác áo New England Revolution , Lee Nguyễn từng được gọi lên ĐT Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann. Dù đã bước sang tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn mang lại giá trị cao về mặt chuyên môn. Anh được các CLB ở Việt Nam quan tâm sát sao, đặc biệt là TP HCM.

Bố Lee Nguyễn lên tiếng 'trách' TP HCM về thương vụ hụt

Đầu mùa giải này TP HCM đã có những động thái tích cực tiếp xúc với Lee Nguyễn nhưng cuối cùng họ không thể đạt được thỏa thuận với ngôi sao này. Nhiều người lo ngại Lee Nguyễn liệu có thể mang lại điều gì cho TP HCM khi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Nhưng với pha kiến tạo vừa qua, anh đã khẳng định đẳng cấp của mình và TP HCM có thể yên tâm chiêu mộ ngôi sao một thời khoác áo HAGL.

Tháng 10 này, MLS sẽ kết thúc và đây là lúc TP HCM sẽ có thể đàm phán mang về Lee Nguyễn. Nhiều nguồn tin cho biết đội bóng áo đỏ quyết tâm theo đuổi đến cùng thương vụ này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT