Quảng cáo

Top 5 'người không phổi' của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 11/10/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương liên tiếp của một số cầu thủ chủ chốt trong đội hình U23 Việt Nam như Xuân Mạnh, Văn Thanh,... dấy lên lo ngại về vấn đề thể lực của nhiều cầu thủ. Cùng điểm lại những cái tên đã thi đấu nhiều nhất trong năm vừa qua dưới thời HLV Park Hang Seo.

Theo thống kê, một số cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu liên tục trong một khoảng thời gian dài và không khó bất ngờ khi cái tên Văn Thanh là người thi đấu nhiều nhất trong 2 năm qua. Chính ngôi sao của HAGL đã dính chấn thương đứt dây chằng và bỏ lỡ cơ hội tham dự AFF Cup và Asian Cup.

1. Vũ Văn Thanh

Trong suốt 1 năm qua, người hùng sút thành công quả penalty quyết định loại U23 Qatar khỏi bán kết U23 châu Á đã thi đấu 1914 phút. Anh đã thi đấu 21/23 trận cho ĐTQG và U23 Việt Nam, trong đó 19 trận cầu thủ này thi đấu trọn vẹn cả trận.

Để nói lên hết tổng số thời gian mà ngôi sao 22 tuổi "cày ải", trong 4 mùa giải gần nhất khoác áo HAGL ở V.League, Văn Thanh đã thi đấu 89 trận với tổng thời gian là 7780 phút trên sân. Tính cả trong màu áo các ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu tổng cộng 116 trận.

2. Nguyễn Quang Hải

Là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo, vì vậy Quang Hải xuất hiện trong danh sách này cũng không có gì khó hiểu. Cầu thủ chỉ cao 1m68 này đã 20/21 trận đấu góp mặt với tổng thời lượng 1856 phút.

3. Trần Đình Trọng

Cầu thủ chơi trung tâm hàng phòng ngự U23 Việt Nam và cũng thường xuyên dính các chấn thương trong quá trình thi đấu. Nhưng khá bất ngờ khi Đình Trọng là cầu thủ đứng thứ ba trong danh sách thi đấu nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo năm nay. Đình Trọng đã chơi tổng cộng 1798 phút.

4. Đỗ Duy Mạnh

Người đá cặp với Đình Trọng cũng sở hữu con số rất ấn tượng, 21/23 trận đấu với tổng số 1639 phút thi đấu. Duy Mạnh có vai trò quan trọng ở cả ASIAD lẫn U23 châu Á hồi đầu năm.

5. Bùi Tiến Dũng

Kể từ khi đến Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã triệu tập nhiều thủ môn nhưng Bùi Tiến Dũng là người được sử dụng nhiều nhất. Anh đã có tổng cộng 1650 phút có mặt trong khung gỗ.

Thi đấu ở vị trí thủ môn giúp Tiến Dũng không phải di chuyển nhiều. Nhưng việc bay nhảy liên tục cũng khiến Tiến Dũng tốn khá nhiều thể lực.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng văn thanh park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT