Quảng cáo

Tiết lộ: Cầu thủ Hàn Quốc ăn mừng cuồng nhiệt vì tưởng được vào vòng trong

Thứ sáu, 29/06/2018 15:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vòng bảng World Cup 2018 đã khép lại với nhiều gia vị cảm xúc, có kẻ thắng người thua nhưng cũng có những niềm vui không trọn vẹn vì ...ăn mừng hụt.

 

VIDEO: Hàn Quốc 2-0 Đức và cái kết đầy cảm xúc (Nguồn VTV)

 

Đấy là trường hợp của ĐT Hàn Quốc, còn nhớ trong trận đấu với ĐT Đức, Hàn Quốc cần trận thắng 2-0 để lọt vào vòng trong. Và còn gì cảm xúc hơn khi họ làm được điều đó trong 3 phút bù giờ của trận đấu.

Sau tình huống nhân đôi cách biệt của Son Heung-min, các cầu thủ Hàn Quốc ăn mừng đầy cảm xúc như thể họ lọt vào vòng trong. Nhưng theo lời thủ thành Hyun-woo chia sẻ, đúng là các cầu thủ Hàn Quốc đã nghĩ như vậy:

"Chúng tôi không biết rằng Thụy Điển đã giành chiến thắng. Chỉ sau khi trận đấu kết thúc chúng tôi mới biết điều đó…Tất cả cầu thủ và HLV tuyển Hàn Quốc đã chiến đấu vì người dân của chúng tôi. Chỉ khi trận đấu kết thúc chúng tôi mới biết tỉ số của trận Thụy Điển – Mexico, đó là lí do chúng tôi khóc."

world-cup2018-duc-han-quoc

Dù rời giải đấu nhưng Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng NHM. Đội bóng châu Á luôn thể hiện tinh thần mạnh mẽ trong từng trận đấu và thủ môn Cho Hyun-woo là một trong những người thi đấu xuất sắc nhất. Khả năng ra vào hợp lý cùng phản xạ cực tốt của anh đã giúp Hàn Quốc nhiều lần thoát thua trong gang tấc. Có thể kể tình huống từ chối bàn thắng mười mươi của Leon Goretzka trong một pha đánh đầu cận thành.

Vòng knock-out lộ diện nhánh đấu tử thần

Sau vòng đấu bảng, World Cup 2018 sẽ tiếp diễn với các trận đấu ở vòng knock-out, nơi xuất hiện hai nhánh đấu rất thú vị. Một trong hai nhánh sẽ là thử thách cho bất cứ đội bóng nào không may rơi vào.

Nụ cười của HLV Southgate sau trận thua Bỉ phần nào cho thấy tâm trạng thoải mái của ông khi Tam Sư đã tránh được nhánh đấu tử thần, nơi có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn như Argentina, Bồ Đào Nha, Brazil. NHM sẽ được chứng kiến nhiều trận chung kết sớm như Argentina-Pháp, Bồ Đào Nha-Uruguay...

Các trận đấu vòng 1/8 sẽ bắt đầu từ ngày 30/6 với trận mở màn giữa Argentina và Pháp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT