Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan nhận lương khủng thứ hai ở CLB đứng đầu Nhật Bản

Thứ sáu, 14/09/2018 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thống kê từ trang web tài chính uy tín Soccer-money.net, tiền đạo ĐT Thái Lan Teerasil Dangda hưởng mức lương cao thứ hai tại CLB Sanfrecce Hiroshima.

Theo những số liệu thông kê từ trang web tài chính này, Teerasil Dangda nhận mức lương 55 triệu Yên/năm tương đương với 500 nghìn USD, con số đáng mơ ước với nhiều cầu thủ chuyên nghiệp.

Người đứng trên Teerasil là Toshihiro Aoyama khi anh này hưởng mức lương 60 triệu Yên/năm. Tuy vậy thống kê này được công bố từ tháng 4/2018. Tại thời điểm công bố, Teerasil là cầu thủ Thái Lan hưởng lương cao nhất ở J.League trên những người đồng đội tại ĐTQG là Chanathip và Theerathon.

Nhưng hiện tại, Chanathip đã kí hợp đồng chính thức với CLB Sapporo, vì thế mức lương của anh sẽ tăng lên đáng kể so với con số 9,6 triệu Yên/năm thời điểm tháng 4.

tien dao thai lan

Teerasil Dangda vẫn thi đấu cho Sanfrecce Hiroshima theo dạng cho mượn từ Muongthong United. Trải qua 25 vòng đấu, Teerasil đã ra sân 23 lần và ghi được 5 bàn thắng và là một trong những cây làm bàn chủ lực của CLB. Nhờ đóng góp của Teerasil mà Hiroshima đang đứng đầu trên BXH J.League 1 với 55 điểm, trong đó hiệu suất ghi bàn cao nhất giải (+22).

>>Bầu Hiển tiết lộ sẽ đưa Man City sang Việt Nam lần hai

Tại AFF Cup tới đây, Teerasil và các đồng đội tại Nhật Bản có thể trở về phục vụ ĐTQG nếu LĐBĐ Thái Lan và các CLB chủ quản đạt được thỏa thuận. NHM Việt Nam sẽ có dịp tận mắt chứng kiến tài năng của họ nếu thầy trò Park Hang Seo đối đầu với Thái Lan ở vòng hai.

>>Thủ môn ĐT Thái Lan lọt vào ĐHTB giải VĐQG tại châu Âu

>>HLV Park Hang Seo lỡ đại chiến giữa các học trò

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
j.league teerasil dangda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo