Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều chạy đua thời gian để kịp dự trận gặp Thái Lan

Thứ ba, 20/08/2019 18:49 PM (GMT+7)

Khả năng thủ môn Filip Nguyễn kịp về dự trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup sắp tới vẫn bỏ ngỏ sau phát biểu mới nhất của Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Màn trình diễn khó tin của Filip Nguyễn

Như đã đưa tin, thủ môn Filip Nguyễn không kịp hoàn thành thủ tục nhập tịch tham dự trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên trong danh sách sơ bộ mới công bố, ở vị trí thủ môn chỉ có 2 cái tên là Văn Lâm và Nguyên Mạnh. Điều này đặt nghi vấn về khả năng xuất hiện thủ môn số 3 vì việc sử dụng hai thủ môn là quá mạo hiểm.

Trao đổi với Zing, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh bỏ ngỏ khả năng Filip Nguyễn kịp về triệu tập ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan.

"Chuyện này vẫn đang trong quá trình, ngay khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho giới truyền thông", ông Lê Hoài Anh chia sẻ ngắn gọn. Như vậy NHM Việt Nam vẫn còn cơ hội để sớm tận mắt chứng kiến tài năng của thủ thành đang thi đấu tại CH Séc.

Thủ thành 26 tuổi nổi lên khi giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Séc mùa giải 2018/2019. Trong trận đấu mới đây của đội nhà Slovan Liberec với Slavia Praha, Filip Nguyễn đã thi đấu xuất thần và từ chối hầu hết các cơ hội của chân sút đối phương.

Rất có thể HLV Park Hang Seo đang để trống vị trí thủ môn để chờ đợi Filip Nguyễn sẽ kịp hoàn thành các thủ tục nhập tịch. Còn không, ông vẫn còn những lựa chọn chất lượng khác như Văn Toản (Hải Phòng) hay Thanh Thắng (TP Hồ Chí Minh).

Hiện vị trí người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam thuộc về thủ thành Việt kiều khác là Văn Lâm. Sự có mặt của Filip Nguyễn sẽ giúp cho cuộc cạnh tranh ở khung gỗ ĐTQG trở nên quyết liệt hơn và đó là điều tốt cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo