Quảng cáo

Theerathon: 'Trận đấu này sẽ không giống như tại King's Cup'

Thứ hai, 02/09/2019 14:54 PM (GMT+7)

Hậu vệ trái Theerathon Bunmathan tự tin về một màn trình diễn hoàn toàn khác của ĐT Thái Lan trong lần tái ngộ ngày 5/9 tới đây.

Hậu vệ Theerathon là một trong 4 cầu thủ Thái Lan đang thi đấu nước ngoài trở về tập trung ở đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu với truyền thông, Theerathon khẳng định: "Trận chiến sắp tới với Việt Nam sẽ khác với trận đấu ở King's Cup. Đối đầu với họ tại vòng loại World Cup sẽ rất khác biệt, điều quan trọng là chúng ta không được mắc sai lầm như tại King's Cup."

"Tôi tin chúng ta sẽ có kết quả tốt hơn và không khiến NHM Thái Lan phải thất vọng", Theerathon tự tin.

2 năm thi đấu tại Nhật Bản, Theerathon dần khẳng định tài năng và đang là trụ cột không thể thiếu của Yakohama Marinos. Mới đây anh đã ghi bàn đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

"Lúc này thể trạng của tôi gần như hoàn hảo, tôi rất tự tin. Bàn thắng đầu tiên trong màu áo Yokohama là nguồn khích lệ lớn với tôi", hậu vệ 29 tuổi tỏ ra hồ hởi.

Trong 60 lần khoác đội tuyển Thái Lan, Theerathon đã 4 lần lập công. Một trong những pha lập công đó là ở trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí nhưng sở trường là hậu vệ cánh trái.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, Thái Lan tỏ ra rất kín đáo trong công tác tập luyện lẫn phát ngôn với truyền thông. Thậm chí HLV Nishino còn yêu cầu các cầu thủ hạn chế tiếp xúc với báo giới để tạo sự tập trung cao nhất.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9 tới lúc 19h00 trên SVĐ Thammasat.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT