Quảng cáo

Thầy Park trăn trở, chăm chú hỏi thăm tình hình sức khỏe Xuân Trường

Thứ ba, 01/10/2019 20:28 PM (GMT+7)

Chấn thương của Lương Xuân Trường khiến HLV Park rất lo lắng, vì vậy ông đã gặp ngay bác sĩ Trần Anh Tuấn để hỏi thăm sức khỏe cậu học trò.

Phỏng vấn bác sĩ Trần Tuấn Anh - Thực hiện: Văn Hải

Như đã thông tin trước đó, Lương Xuân Trường được chẩn đoán đứt dây chằng đầu gối trong buổi tập tối ngày 30/9. Đây là mất mát với NHM Việt Nam, ĐTQG và chính bản thân HLV Park Hang Seo.

Phía truyền thông LĐBĐ Việt Nam đã phát đi thông báo sẽ tổ chức họp báo với bác sĩ Trần Anh Tuấn để truyền thông đặt các cầu hỏi liên quan đến trường hợp của cầu thủ người Tuyên Quang. Ngay khi thấy vị bác sĩ của đội tuyển, ông Park đã tiến đến thông qua người trợ lý phiên dịch Lê Huy Khoa để nắm bắt thêm thông tin về cậu học trò cưng. Ông Park rất chăm chú lắng nghe từng lời nói của bác sĩ Trần Anh Tuấn.

Xuân Trường trở thành học trò cưng của ông Park kể từ VCK U23 châu Á 2018. Dù không phải lúc nào cũng đá chính nhưng ngoài đóng góp chuyên môn, Xuân Trường còn là cánh tay nối dài giúp ông Park truyền tải thông tin đến các cầu thủ trong đội. Ở những thời điểm khó khăn, ông Park cũng đặt niềm tin ở khả năng phát động tấn công của tiền vệ người Tuyên Quang và anh chưa bao giờ làm ông thất vọng.

Sau khi thảo luận xong, ông để bác sĩ tới trả lời phóng viên. Bác sĩ Choi Ju Young là nhân vật tiếp theo "làm phiền" bác sĩ Trần Anh Tuấn. Xuân Trường là trường hợp tiếp theo mà ông sẽ phải làm việc cùng khi những ngày qua Trọng Đại, Đức Chinh, Văn Vũ, Văn Đức, Đình Trọng đã tập luyện dưới sự giám sát của ông.

Trong 2 năm qua, ông Choi đã làm việc với 3 cầu thủ HAGL với cùng một chấn thương tương tự là tổn thương dây chằng. Đây là nỗi ám ảnh với các cầu thủ HAGL và tất cả các CĐV đều hi vọng họ sẽ sớm trở lại để đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT