Quảng cáo

Thành tích tệ hại, Thái Lan đặt niềm tin vào 'tâm linh' trước VL WC

Thứ năm, 01/08/2019 18:19 PM (GMT+7)

Mới đây Thái Lan đã chọn ông Kasem Jariyawatwong là một trong những ứng cử viên cho vị trí Trưởng đoàn, quá khứ ông là người mang lại nhiều may mắn cho bóng đá nước này.

Cuối tháng 7 vừa qua ông Kasem Jariyawatwong đã xin từ chức vị trí Trưởng đoàn bóng đá do bận kinh doanh và thường xuyên phải đi công tác. Tuy nhiên theo thông tin từ Siamsport, lý do thực sự khiến ông Kasem từ chức bởi hàng loạt kết quả tệ hại của đội tuyển thời gian gần đây.

Ông nắm giữ chức vụ này trước AFF Cup 2018 và kể từ đó, ĐT Thái Lan thu về những kết quả tệ hại tại các giải đấu tham dự. Dừng bước ở bán kết AFF Cup, bị loại khỏi vòng 1/8 Asian Cup bởi Trung Quốc và đứng cuối cùng trong 4 đội ở King's Cup trên sân nhà.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang gấp rút tiến hành tìm kiếm trưởng đoàn mới. Một trong những ứng viên sáng giá là Kasem Jariyawatwong, người được coi là "Thần may mắn" trong quá khứ.

Ông Kasem cùng cựu HLV Kiatisuk chinh chiến ở nhiều cấp độ ĐTQG và gặt hái những thành công vang dội khi giành HCV SEA Games 27 (2013), vô địch AFF Cup 2014 và đi đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Trong phát biểu của mình, chủ tịch Somyot cũng rất ưng ý nếu như đưa trở lại ông Kasem về vị trí cũ nhưng sẽ cân nhắc các lựa chọn khác nữa. "Nhiều người ứng cử vào vị trí Trưởng đoàn nhưng chúng ta phải xem họ có phù hợp và sẵn sàng bỏ thời gian đầu tư cho đội tuyển hay không. Người mà chúng ta cần phải biết giải quyết các vấn đề trong lòng ĐT, xây dựng và thấu hiểu các cầu thủ."

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, ĐT Thái Lan sẽ bước vào vòng loại World Cup với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. HLV Nishino đã trở về quê nhà để lên kế hoạch và tìm các mối quan hệ để tổ chức giao hữu cho ĐT Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT