Quảng cáo

Thái Lan vẫn chưa đủ 'binh hùng tướng mạnh' gặp Việt Nam

Thứ năm, 08/08/2019 18:01 PM (GMT+7)

Dù đã nhậm chức được 1 tháng nhưng HLV Nishino vẫn chưa có trợ lý cùng làm việc, vừa qua Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã phải gửi danh sách 10 người đến HLV người Nhật Bản.

Highlight Thái Lan 0-1 Việt Nam

HLV Akira Nishino ký hợp đồng làm việc với Thái Lan nhưng không mang theo bất cứ trợ lý thân quen nào. Ông nói rằng sẽ hợp tác với các đồng nghiệp Thái Lan để tạo nên bộ khung cho ĐTQG Thái Lan.

Mới đây FAT đã gửi bản danh sách 10 ứng cử viên trợ lý cho HLV Nishino. Dẫn lời từ Siamsports, một quan chức của Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết: "Chúng tôi không tiết lộ danh sách có những ai. Ông Nishino nêu rõ tiêu chuẩn cho các trợ lý. Ông ấy muốn hai người mỗi đội, và tổng là bốn người. Trong 2 người có 1 người giàu kinh nghiệm và 1 HLV trẻ có thể đi theo học hỏi.

Chúng tôi phải chờ ông Nishino trở lại từ Nhật Bản và phỏng vấn các ứng cử viên. Ông ấy sẽ xem xét thái độ và hành xử có phù hợp với đội bóng, nếu mọi thứ ổn thỏa thì hai bên bắt đầu làm việc với nhau."

Việc tìm trợ lý đang là bài toán đau đầu với FAT. Chỉ còn 1 tháng nữa Thái Lan sẽ bước vào vòng loại World Cup với Việt Nam. Không có trợ lý, HLV Nishino phải tự xoay sở một mình với các kế hoạch. Ông cũng phải tự đến xem các trận đấu để tìm những cầu thủ ưng ý.

Theo một số nguồn tin, cựu HLV Sirisak Yodyardthai là ứng cử viên hàng đầu cho chức vị trợ lý HLV trưởng. Người còn lại là HLV U19 Thái Lan Isara Sri Tharo. Tuy nhiên ông Nishino chưa có quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT