Quảng cáo

Thái Lan mở bán vé xem vòng loại World Cup cho NHM Việt Nam

Chủ nhật, 18/08/2019 14:51 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã thông báo 10h00 sáng ngày 19/8, hệ thống bán vé trận Thái Lan - Việt Nam trên sân Thammasat sẽ được mở.

LĐBĐ Thái Lan sẽ mở bán vé qua kênh online cho NHM Việt Nam có nhu cầu tới cổ vũ thầy trò Park Hang Seo trong chuyến làm khách đến Thammasat ngày 5/9 tới đây.

Theo quy định của FIFA, đội khách chỉ được nhận 8% số vé, vì vậy NHM Việt Nam chỉ có thể mua tối đa khoảng hơn 2000 vé. Để có thể mua vé qua kênh online, cổ động viên Việt Nam có thể truy cập qua trang web Thaiticketmajor.com, ngoài ra người mua phải có hộ chiếu và chỉ được đặt tối đa 4 vé.

BTC cũng thông báo việc đặt mua vé chỉ được thực hiện ở bên ngoài lãnh thổ Thái Lan. Người mua phải chịu thêm 3% mức phí khi thanh toán qua thẻ tín dụng. Thời gian bán vé kéo dài tới ngày 26/8 và thời gian trả vé từ 12h trưa ngày 5/9 (ngày thi đấu).

Trong hai đợt mở bán đầu tiên cho CĐV Thái Lan, khoảng 15000 vé đã được bán hết chỉ trong 15 phút. Điều này chứng tỏ sức hút cực lớn của cuộc đụng độ lần này giữa hai đội, đặc biệt là sân Thammasat chỉ có 25000 chỗ, không thể đáp ứng đủ nhu cầu lớn của CĐV 2 đội.

Mức giá vé cho CĐV chủ nhà lần lượt là 200, 350 và 500 bath. Trong khi NHM Việt Nam phải bỏ ra 650 bath (gần 500 nghìn đồng) để sở hữu một tấm vé vào sân theo dõi.

Sân Thammasat đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế và được HLV Nishino trực tiếp mục sở thị. Do sân Rajamangala đang trong quá trình tu sửa nên Liên đoàn bóng đá Thái Lan không thể sử dụng sân đấu có sức chứa khổng lồ này.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều đã đổi lịch thi đấu giải VĐQG để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, dự kiến cả hai sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo