Quảng cáo

Thái Lan mất thần đồng trước cuộc đại chiến với Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2019 14:33 PM (GMT+7)

Trong bản danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022 bất ngờ không có cái tên Suphanat Mueanta.

Xuân Trường kiến tạo cho Suphanat ở cúp C1 châu Á

Trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ mà HLV Nishino gửi lên Liên đoàn bóng đá Thái Lan, khá bất ngờ khi tiền đạo trẻ Suphanat Mueanta vắng mặt.

Theo thông tin từ SMM Sports, chân sút tuổi teen của CLB Buriram United không kịp bình phục chấn thương gặp phải ở trận thắng 6-0 trước Ratchaburi. Đây là trận đấu mà Suphanat đã lập công nhưng phải rời sân ở hiệp hai do dính chấn thương.

Dự kiến Suphanat cần ít nhất từ 2-3 tuần để hồi phục và như vậy là không đủ để tham dự trận đấu gặp Việt Nam. Cầu thủ này mới bước sang tuổi 17 hồi đầu tháng 8 vừa qua nhưng đã là năm thứ hai thi đấu tại Thai League.

Thậm chí Suphanat đã tập trung cùng ĐTQG Thái Lan tham dự King's Cup 2019, nơi mà anh chạm trán với đoàn quân HLV Park Hang Seo. Dù HLV Bandovic sử dụng khá hạn chế nhưng Suphanat vẫn kịp ghi dấu ấn với 7 bàn thắng ở mùa này.

Các chuyên gia và huấn luyện viên đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ Buriram United, vì vậy sự thiếu vắng của Suphanat sẽ ảnh hưởng không ít tới kế hoạch của HLV Nishino. Trong bối cảnh Thái Lan thiếu hụt chân sút trên hàng công ở đợt tập trung tới khi Teerasil Dangda chấn thương, còn Adisak không đáp ứng được yêu cầu.

2 tiền đạo duy nhất của Thái Lan cho cuộc đối đầu với Việt Nam là Supachai (Buriram) và Chananan (Bangkok United). Suphanat nắm giữ nhiều kỷ lục như Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở vòng loại U23 châu Á, Cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐTQG Thái Lan và Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở AFC Champions League với đường kiến tạo từ Xuân Trường (Việt Nam).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT