Quảng cáo

Thái Lan chốt đội hình cực mạnh đối đầu với Việt Nam

Thứ hai, 18/11/2019 16:30 PM (GMT+7)

HLV Nishino đã chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự trận đấu với Việt Nam ngày 19/11 tới.

VIDEO: BHL Thái Lan không cho phép người Việt xem buổi tập - nguồn: Siamsport

Trước trận đấu với Việt Nam một ngày, HLV Nishino đã chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự. Theo đó cầu thủ chơi không tốt ở trận gặp Malaysia là Korrakot đã bị loại và thay thế cho vị trí này là Theerathon Bunmathan, người đang chơi bóng ở Nhật Bản.

Ở trận gặp Malaysia, Theerathon không thi đấu do nhận đủ thẻ vàng từ cuộc đối đầu với UAE. Sự trở lại của Theerathon là cần thiết trong hệ thống chiến thuật mà HLV Nishino đang xây dựng. Các hậu vệ Thái Lan đã có một ngày thảm họa khi để Malaysia ghi 2 bàn lội ngược dòng tại Bukit Jalil.

Thiếu vắng duy nhất với Thái Lan là chấn thương của tiền vệ Thitiphan Puangchan. Tuy nhiên những con bài trong tay ông Nishino hiện tại vẫn rất hùng hậu và đủ mạnh để so tài với Việt Nam vào ngày mai.

Theo một số thông tin từ truyền thông Thái Lan, HLV người Nhật Bản sẽ có một vài thay đổi trong đội hình thi đấu. Trong đó ông chuyển sơ đồ từ 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ, kèm theo một vài người chơi không tốt bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Trong danh sách của ĐT Thái Lan, hai cầu thủ Chanathip và Theerathon từng thi đấu tại Mỹ Đình cách đây 4 năm trong chiến thắng 3-0. Buổi tối hôm đó Theerathon đã có một pha lập công cho riêng mình.

Tuy nhiên thời điểm này cơ hội chiến thắng là ngang nhau với cả 2 đội. Có lực lượng mạnh nhất, trận Việt Nam và Thái Lan được kỳ vọng sẽ mang lại 90 phút kịch tính nhất với NHM bóng đá khu vực.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT