Quảng cáo

Siêu phẩm của Quang Hải lọt top bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

Chủ nhật, 03/02/2019 16:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Pha sút phạt không thể cản phá của Quang Hải đã được AFC điền tên trong 10 bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

Xem lại siêu phẩm của Quang Hải

Asian Cup 2019 khép lại với nhà vô địch hoàn toàn mới là Qatar, đội bóng lần đầu tiên hưởng niềm vui nâng chiếc cúp bạc danh giá. Đây cũng là thời điểm thích hợp BTC bình chọn các hạng mục của giải sau 51 trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Trang chủ AFC mở cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất với 10 pha lập công được coi là đẹp nhất giải đấu năm nay. Không quá bất ngờ khi siêu phẩm sút phạt của Quang Hải đã được điền tên trong danh sách này.

Bàn thắng này đến trong trận đấu quyết định cho tấm vé vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam. Phút 38, ĐT Việt Nam đang rất bế tắc trong cách tìm đường vào khung thành Yemen thì Công Phượng có tình huống bị phạm lỗi. Trọng tài chính người Oman ngay lạp tức thổi còi chỉ tay vào vị trí phạm lỗi.

Quang Hải và Xuân Trường vẫn là những người bước lên chấm đá phạt quen thuộc. Và hình ảnh tại Thường Châu cách đây 1 năm lại tái hiện, Quang Hải vẽ đường cong tuyệt mĩ trên thảm cỏ Hazza Bin Zayed mở tỷ số cho đoàn quân Park Hang Seo.

Bàn thắng của Quang Hải còn sánh vai bên cạnh những pha lập công của các tên tuổi khác ở Asian Cup lần này. Trong đó phải kể đến các pha lập công của Almoez Ali và Hatem của nhà vô địch Qatar, mỗi cầu thủ này đều đóng góp 2 bàn.

Ngoài ra bàn thắng của Baha Abdelrahman (Jordan) vào lưới Đặng Văn Lâm cũng góp mặt trong danh sách. Những cái tên còn lại bao gồm Sunil Chhetri (Ấn Độ), Wu Lei (Trung Quốc), Mohanad Ali (Iraq) và Shiotani (Nhật Bản).

Để bình chọn cho bàn thắng Quang Hải, NHM Việt Nam có thể truy cập vào trang chủ AFC để giúp tiền vệ CLB Hà Nội đạt được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

>>GĐKT PVF: Tôi đến Việt Nam vì mục tiêu dự World Cup

>>HLV Queiroz tiết lộ sốc về bóng đá Iran ở Asian Cup 2019

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan