Quảng cáo

Xem U22 Việt Nam vs U22 UAE ở đâu, kênh nào?

Chủ nhật, 13/10/2019 10:33 AM (GMT+7)

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 sẽ là tâm điểm bóng đá cuối tuần này, nhưng NHM đang rất quan tâm làm sao để theo dõi cuộc chạm trán thú vị hôm nay.

Giao hữu quốc tế: U22 Việt Nam vs U22 UAE

Thời gian: 18h00 ngày 13/10

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất


Xem trận đấu ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Đây là cuộc tiếp đón vô cùng thú vị bởi cả hai đội sẽ nằm chung bảng ở VCK U23 châu Á 2020 tới đây.

Đơn vị Next Media đang nắm giữ bản quyền trận đấu này, vì vậy NHM sẽ rất thuận lợi cho quá trình theo dõi bởi VTC sẽ là đơn vị đối tác nắm giữ quyền sản xuất, phát sóng hình ảnh trận đấu. Khán giả nào sở hữu đầu thu kỹ thuật số thì có thể mở kênh VTC1, VTC3, VTC9 để xem trực tiếp. Còn nếu sử dụng các đầu thu hạ tầng khác thì có thể theo dõi qua các kênh VTV5 hay K+PM, những đơn vị sẽ tiếp sóng nguyên trạng.

Nếu không có có điều kiện theo dõi qua tivi, NHM chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh và tận hưởng qua các kênh mạng xã hội như Youtube, Facebook với các kênh fanpage của Next Sports, VFF Channel, các ứng dụng VOV Media, VTC Now.

Còn cách nào khác để xem trực tiếp?

Nếu không thể theo dõi qua các nền tảng, ứng dụng trên, NHM vẫn còn những lựa chọn thiết thực khác, đó là truy cập vào website của của chúng tôi. Trận đấu sẽ được cung cấp link xem trực tiếp, diễn biến, kết quả sẽ được cập nhật liên tục từng phút. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo