Quảng cáo

VĐV Việt Nam bật khóc vì bị trọng tài xử ép

Thứ ba, 03/12/2019 08:37 AM (GMT+7)

VĐV Nguyễn Thị Cúc đã không thể kìm được nước mắt khi trọng tài lấy đi chiến thắng của cô trong nội dung chung kết trên 60kg nữ môn Võ gậy ở SEA Games 30.

Võ gậy là một trong những niềm hi vọng vàng của Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 30. Trong ngày thi đấu chính thức thứ 2 của Đại hội, Việt Nam tham dự 5 nội dung chung kết nhưng không thể giành tấm HCV nào.

Trong số này phải kể tới trận thua đầy uất ức của võ sĩ Nguyễn Thị Cúc. Cô đã không thể kìm được nước mắt khi trận đấu kết thúc. Chia sẻ với phóng viên VnExpress, Hoàng Thị Cúc bộc bạch:

"Trong hiệp một tôi có pha ra đòn trúng chân đối thủ nhưng không được tính điểm. Khi hiệp đấu khép lại, tôi thấy bảng tỷ số là 0-0. Nhưng khi ra ghế ngồi chuẩn bị cho hiệp hai, tôi thấy bảng điểm nhảy 1-0 cho đối thủ."

Điều này khiến Nguyễn Thị Cúc bước vào hiệp hai với tâm lý nặng nề. Cô không thể ghi thêm điểm số nào nên không lật ngược được thế cờ. Kết quả cuối cùng VĐV nước chủ nhà giành tấm HCV trong ánh mắt cay đắng của Hoàng Thị Cúc.

"Tôi buồn khi không thể giành HCV về cho đất nước. Nếu được tham dự một giải Arnis nữa, tôi hứa sẽ chiến thắng", Nguyễn Thị Cúc chia sẻ thêm.

Trong ngày thi đấu 2/12, nước chủ nhà Philippines giành chiến thắng 7/8 nội dung chung kết. Trong khi đoàn Arnis Việt Nam không thể lấy 1 tấm huy chương vàng nào trong 5 nội dung chung kết tham dự. Trước đó ở ngày thi đấu chính thức đầu tiên, Arnis đã đem về 3 HCV.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng