Quảng cáo

Văn Hậu đá trọn 90 phút trong màu áo Heerenveen

Thứ ba, 05/11/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội trẻ của SC Heerenveen đã để thua đến 6 bàn không gỡ trong trận đấu với Go Ahead Eagles ở giải VĐQG trẻ của Hà Lan.

Hôm qua Văn Hậu tiếp tục được HLV Johnny Jansen tin tưởng đưa vào sân thi đấu trong màu áo đội Yong SC Heerenveen gặp Yong Go Ahead Eagles. Cầu thủ của ĐT Việt Nam đã chơi trọn vẹn 90 phút nhưng kết cục thì không như mong muốn.

Đội bóng của anh đã thảm bại 0-6 trước đối thủ dù quyền kiểm soát bóng của hai đội là tương đương. Thậm chí SC Heerenveen còn có số lần tấn công nguy hiểm về phía phần sân đối phương nhiều hơn Go Ahead Eagles nhưng số cú sút họ tạo ra chỉ là 5, trong khi đối thủ sút 12 lần và trúng đích đến 7.

Điểm sáng của trận đấu là cú hat-trick của tiền đạo Rabillard. Các bàn còn lại được ghi do công của Bliek và Bosk. Đây là thất bại đầu tiên của Văn Hậu kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Hà Lan cho SC Heerenveen.

Đội bóng áo sọc xanh trắng đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại cả trong màu áo đội trẻ lẫn đội 1 khi Văn Hậu chuyển tới đây. Dù vẫn được HLV Johnny Jansen đăng ký thi đấu thường xuyên ở giải VĐQG Hà Lan nhưng Văn Hậu chưa một lần có cơ hội vào sân thử sức.

Mới đây vị chiến lược gia này đã tiết lộ kế hoạch sử dụng Văn Hậu và NHM bóng đá Việt Nam sẽ phải chờ đến năm 2020 mới có thể xem Văn Hậu chào sân ở Eredivisie.

Hiện nay trên BXH Eredivisie, SC Heerenveen đang xếp thứ 7 với 18 điểm, trong đó có 4 trận thắng, 6 hòa và chỉ thua 2 trận. Cuối tuần này, Văn Hậu sẽ tham dự trận đấu với Sparta lúc 00h30 ngày 11/10 trước khi trở về hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu SC Heerenveen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo