Quảng cáo

UAE lục đục nội bộ trước trận đấu với Việt Nam

Thứ hai, 04/11/2019 16:38 PM (GMT+7)

Những kết quả không tốt ở vòng loại World Cup khiến nội bộ UAE nảy lên những ý kiến trái chiều trước chuyến làm khách ở Việt Nam.

Rơi vào bảng G với tư cách là đội bóng hàng đầu khi nằm ở nhóm hạt giống số 1, thành tích của UAE lúc này không tốt như kỳ vọng. Sau 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia, UAE gục ngã trên sân của Thái Lan khiến họ rơi xuống vị trí thứ ba sau Thái Lan và Việt Nam.

Kết quả này khiến một số thành viên thuộc LĐBĐ UAE không hài lòng. Mohammad Ali, người của UAEFA kêu gọi tổ chức một buổi họp mổ xẻ thất bại của đội nhà trong thời gian qua.

"Chúng ta cần một buổi gặp mặt trực tiếp với HLV Bert Van Marwijk trước khi quá muộn. Hành trình ở vòng loại World Cup 2022 còn dài nhưng một cuộc gặp như thế là cần thiết để giải quyết vấn đề của UAE càng sớm càng tốt."

Ông Mohammad Ali lo ngại về những quyết định sử dụng nhân sự mà Bert Van Marwijk đang gặp phải ở 3 trận đấu vừa qua.

"Vấn đề ở đây không phải là chuyện Liên đoàn quyết định vào công việc chuyên môn, HLV Bert Van Marwijk cần thừa thành tích không tốt, trao đổi thẳng thắn nguyên nhân và chấp nhận những đề xuất hợp lý. Rõ ràng ông ấy đã không triệu tập những cầu thủ tốt nhất dẫn tới trận thua Thái Lan. Các quyết định đúng đắn cần được đưa ra trước chuyến làm khách đến Việt Nam."

HLV Bert Van Marwijk dẫn dắt ĐT UAE từ tháng 3/2019. Ông nổi tiếng khi đưa ĐT Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2010 và để thua đáng tiếc trước Tây Ban Nha. Chức vô địch lớn nhất trong sự nghiệp của ông là UEFA Cup 2001-2002 cùng CLB Feyenoord.

>>HLV Park chính thức điền tên sao Việt kiều vào danh sách đá UAE

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT