Quảng cáo

U22 Việt Nam vắng 4 trụ cột trước trận gặp Kitchee SC

Thứ ba, 13/08/2019 07:06 AM (GMT+7)

Đội tuyển U22 Việt Nam bước vào đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 của tháng 8 mà thiếu 4/19 cầu thủ trong danh sách triệu tập.

Màn trình diễn ấn tượng của Martin Lo và Việt Hưng trước Viettel

Chiều hôm qua (12/8), U22 Việt Nam bước vào đợt tập trung ngắn hạn lần thứ hai của tháng 8. Vì các giải quốc nội đang bước vào giai đoạn tranh chấp khốc liệt để lên - xuống hạng và ngôi vô địch nên HLV Park Hang Seo chỉ lên danh sách 19 cầu thủ.

Tuy nhiên trong buổi tập đầu tiên chỉ có 15 cầu thủ có mặt. Những người vắng bao gồm Phan Thanh Hậu, Trần Bảo Toàn (HAGL), Trọng Hùng (Thanh Hóa) và Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến).

Hai cầu thủ của HAGL không đến kịp do trễ chuyến bay ra Hà Nội nên chỉ kịp có mặt vào ngày hôm nay. Trong khi Nguyễn Trọng Hùng bị chấn thương trước trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội ở vòng 20 V-League. Còn trường hợp của Huỳnh Tiến Đạt là bị đau nhẹ và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Như mọi khi, các cầu thủ đều được phát thiết bị điện tử để tiện theo dõi thông số kỹ thuật nhằm theo dõi, đánh giá quá trình tập luyện.

Do quân số chưa đủ cũng như việc trải qua các trận đấu căng thẳng ở giải quốc nội nên HLV Park Hang Seo chỉ yêu cầu các cầu thủ tập luyện nhẹ nhàng, thư giãn trong hơn 1 giờ đồng hồ. Sau đó các cầu thủ được đưa vào buồng tắm đá để hồi phục cơ bắp.

Chiều ngày 14/8, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp Kitchee SC của Hong Kong nhằm tiếp tục tiến hành rà soát, đánh giá lực lượng cho SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo