Quảng cáo

Trụ cột ĐT Thái Lan báo tin không vui trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 23/10/2019 11:19 AM (GMT+7)

Chấn thương của tiền vệ Thitiphan đang hồi phục khá chậm và chưa chắc chắn kịp hồi phục ở 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 tháng tới.

Tiền vệ Thitiphan Puangchan dính chấn thương gân kheo từ trận đấu đầu tiên với Việt Nam ở vòng loại World Cup. Kể từ đó cho đến nay ngôi sao đang chơi bóng tại Nhật Bản vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Hiện tại anh mới chỉ có thể tập nhẹ. Phát biểu trên Siamsports, Thitiphan chia sẻ: "Ở thời điểm này, tình trạng của tôi đã được cải thiện. Tôi đã có thể tham gia các bài tập nhẹ nhưng tôi phải nghe theo quyết định của huấn luyện viên rằng mình có đủ điều kiện chơi bóng hay không."

Tờ Siamsports cũng cho biết trong tuần tới ĐTQG Thái Lan sẽ công bố đội hình, dự kiến không có tên của Thitiphan ở hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 với Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Tiền vệ 26 tuổi là trụ cột nơi tuyến giữa của ĐT Thái Lan. Sở hữu thể hình lý tưởng, Thitiphan luôn rất sung mãn trong các pha tranh chấp tay đôi. Không những vậy anh sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời và chơi tốt nhiều vị trí trên hàng công.

Trong trận đấu gần nhất với Việt Nam, Thitiphan được HLV Nishino bố trí ở vị trí tiền đạo ảo và tạo ra khá nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Văn Lâm. Nếu thiếu Thitiphan sẽ là tổn thất lớn cho Thái Lan ở 2 trận đấu quan trọng vào tháng 11 tới đây.

Hiện tại Thái Lan đang có cùng 7 điểm với Việt Nam và các trận đấu ở tháng tới sẽ mang tính chất quyết định cho ngôi vị số một bảng đấu.

Video: Chanathip bị bắt chết trước khung thành của Văn Lâm (NEXT SPORTS)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT