Quảng cáo

Trọng tài V-League thay nhầm người khiến cầu thủ SLNA ngơ ngác

Thứ tư, 01/07/2020 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống hy hữu đã xảy ra ở vòng 7 V-League vừa qua khi trọng tài bàn đã thay nhầm người của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Tình huống này diễn ra ở phút 61, HLV Ngô Quang Trường quyết định đưa Sosseh và Quang Tình vào sân. Hay cầu thủ lần lượt phải nhường vị trí là Đình Tiến và Đặng Văn Lắm.

Tuy nhiên trọng tài bàn lại gọi nhầm cầu thủ số 10 Hồ Tuấn Tài thay vì Đặng Văn Lắm (số 12). Đang chơi khá ổn nên Tuấn Tài rất ngạc nhiên khi bị cho ra sân. Đứng ngoài biên anh mới biết trọng tài thay nhầm người và yêu cầu được vào sân trở lại.

Sau một lúc hội ý, trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn cho phép Tuấn Tài trở lại, còn Văn Lắm mới là người phải rời sân. Những phút cuối, Tuấn Tài mới thực sự rời sân thay cho Hồ Phúc Tịnh. Trong buổi họp báo, HLV Ngô Quang Trường từ chối phát biểu về sự việc này.

Trở lại với diễn biến chính, SLNA được đánh giá cao hơn chủ nhà Nam Định vừa mới thay tướng. Tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ hứng chịu 3 bàn thua với các pha lập công của Tony Agbaji và cú đúp của Đỗ Merlo.

Kết quả này đẩy SLNA xuống vị trí thứ 5, trong khi Nam Định tạm thoát khỏi vị trí bét bảng. Có vẻ như cách đá phụ thuộc nhiều vào Phan Văn Đức đang bị các đối thủ bắt bài, vì vậy HLV Ngô Quang Trường cần tìm các phương án mới đa dạng hơn.

Ở vòng tới SLNA sẽ gặp Quảng Nam, đội bóng cũng vừa thay tướng sau trận thua 0-3 trước Viettel.

Highlights trận đấu - Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna nam định v-league trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT