Quảng cáo

Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan hạ quyết tâm đá VL World Cup vào tháng 6

Thứ ba, 02/02/2021 09:25 AM (GMT+7)

Mới đây, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Patit Suphaphong chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho VL World Cup 2022 của thầy trò Nishino.

HLV Nishino vẫn chưa thể quay trở lại Thái Lan do dịch bệnh ở quê nhà diễn biến phức tạp, vì vậy thủ tục để mua vé cũng rất khó khăn. Dự kiến trong 2 tuần nữa, ông sẽ sang Thái Lan và cách ly 14 ngày trước khi quay trở lại công việc chính thức.

Trong khi đó, Thai League sẽ quay trở lại những ngày tới. Do đó, HLV Nishino đã yêu cầu các trợ lý đi xem các trận đấu để có đánh giá sát sao nhất về phong độ của các cầu thủ. Từ đó lên kế hoạch chi tiết chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Ông này cũng cho biết thêm: "LĐBĐ Thái Lan cũng khẳng định lập trường muốn vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6. Tất cả các trận còn lại của đội tuyển sẽ thi đấu vào tháng 6, trong khi lịch cũ, chúng ta sẽ gặp Indonesia vào ngày 25/3 và hai trận còn lại gặp UAE (7/6) và Malaysia (15/6)". 

Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan hạ quyết tâm đá VL World Cup vào tháng 6 Ảnh 1
Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Phatit Suphaphong

Như vậy, các đội tuyển ở bảng G đều muốn vòng loại chuyển sang tháng 6 và đá theo hình thức tập trung hoặc sân khách - sân nhà tùy theo điều kiện dịch bệnh. Hiện chỉ có Việt Nam vẫn chưa đưa ra ý kiến. Các cầu thủ của ĐTQG vẫn giữ nhịp độ chơi bóng khi thi đấu suốt thời gian qua. Và VFF cũng đã lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo quyền lợi cho ĐT lẫn CLB. 

Việc đổi sang tháng 6 có thể khiến VFF đảo lộn các kế hoạch. Mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết AFC cũng đang bối rối khi chưa thể đưa ra quyết định cụ thể cho việc sắp xếp thời gian thi đấu của bảng G. Có lẽ, NHM sẽ tiếp tục phải chờ đến giờ phút áp chót để có thể biết được lịch cụ thể, bởi FIFA đã ra hạn chót vòng loại thứ hai phải kết thúc trong tháng 6 năm nay.

VN cần đáp ứng 3 tiêu chí của AFC nếu tổ chức đá tập trung VL World Cup

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT