Quảng cáo

'Toàn thể ĐT Việt Nam rất vui khi Công Phượng liên tục ghi bàn'

Thứ bảy, 07/03/2020 08:02 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng việc Công Phượng thi đấu tốt sẽ giúp ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

V-League 2020 đã khởi tranh nhưng một điều đáng tiếc khi các trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cảm thấy tiếc khi mất không khí náo nhiệt trên khán đài, bởi đó là nguồn động lực lớn với các cầu thủ thi đấu trên sân.

Tiến Linh hiện đang là chân sút số 1 trên hàng công của ĐT Việt Nam. Trong khi đó Công Phượng là phương án dự phòng của Tiến Linh và được NHM yêu quý bởi lối chơi lắt léo, đẹp mắt. Thời gian gần đây Công Phượng chơi ấn tượng khi liên tục nổ súng, nói về điều này với PLO, Tiến Linh chia sẻ:

"Việc Công Phượng trở lại phong độ cao và ghi bàn ấn tượng, tôi cảm thấy thật vui cho anh ấy, tôi tin rằng thầy Park, toàn đội tuyển Việt Nam rất mừng khi Công Phượng liên tục ghi bàn và thể hiện phong độ tốt."

Một vài cầu thủ đạt phong độ cao nhưng đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn với các chấn thương ở hàng thủ và một loạt sự thiếu vắng do nhận thẻ phạt. Tuy nhiên theo Tiến Linh trong bất cứ khó khăn nào, ĐT Việt Nam luôn tìm ra những nhân tố đủ tốt để thay thế.

Tiến Linh tự tin: "Riêng với đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam là Malaysia, tôi tin rằng vẫn có một đội tuyển Việt Nam mạnh để có một kết quả xứng đáng khi đối đầu với Malaysia."

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ bị tạm hoãn và đang chờ thông báo chính thức của FIFA về ngày lùi thi đấu. Nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 6 và 10 năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT