Quảng cáo

Tiết lộ những điểm mới trong hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 02/07/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Việc đàm phán hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF đang đi những bước đầu tiên. Nhưng đến lúc này có một số điểm trong BHĐ đã dần được truyền thông hé lộ.

Những ngày qua, việc đàm phán hợp đồng giữa ông Park và VFF đã bắt đầu được tiến hành. Dù hai bên khá kiệm lời nhưng có những thông tin đã được tiết lộ và đó là những thông tin rất có cơ sở nếu đối chiếu với phát biểu của đại diện hai bên.

Như phát biểu của ông Park, ông muốn biết về tầm nhìn và muc tiêu của VFF trong tương lai. Tiền lương không phải ưu tiên hàng đầu của ông Park, đó cũng là điều hợp lý nếu nhìn qua những mục tiêu mà ông Park đang nỗ lực giúp Việt Nam vươn tầm.

Ngoài những yêu cầu của ông Park, VFF cũng đưa ra những yêu cầu của riêng mình khi mà các chế độ của ông Park sẽ được tăng lên. Trong đó là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, giành vé đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hay tiến sâu ở VCK U23 châu năm tới.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang nắm trong tay hai đội tuyển là ĐTQG và U23 Việt Nam. Nhưng thực chất ông Park muốn toàn tâm cho ĐTQG nên tỏng bản hợp đồng mới, việc kiêm nhiệm trên sẽ có sự thay đổi lớn. Và không loại trừ khả năng một HLV nội sẽ nắm quyền ở đội U23 Việt Nam.

Với bất cứ một huấn luyện viên nào, muốn duy trì bản sắc và thành công ở một nơi họ đến, họ cần một ekip đủ tâm huyết và gắn bó lâu dài. Chính vì vậy những người như HLV Lee Young Jin sẽ luôn nằm trong kế hoạch của ông Park. Và BHĐ mới sẽ có điều kiện ràng buộc để tăng chế độ đãi ngộ với các trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Điểm cuối cùng có thể là thời gian hợp đồng. Hợp đồng hiện tại kéo dài hơn 2 năm, nhưng với những mục tiêu lâu dài mà ông Parkr định hướng cho bóng đá Việt Nam thì chắc chắn thời gian của BHĐ sẽ phải tăng lên. Nghe qua thì điều này có vẻ tốt nhưng thực chất không một tổ chức nào muốn ký BHĐ quá lâu bởi dù hiện tại ông Park có thể đem lại thành công cho BĐVN nhưng tương lai không điều gì là không thể xảy ra.

Ngoài những điểm trên, những chế độ bên ngoài như chi phí nhà cửa, đi lại,... chắc chắn sẽ được giữ lại và thậm chí còn hơn nữa. Đó sẽ là những chi tiết đầy thú vị mà NHM Việt Nam chờ đợi ở BHĐ mới giữa VFF và HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo VFF hợp đồng HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo