Quảng cáo

BHL U22 VN tiết lộ lý do HLV Park không triệu tập Văn Hậu

Thứ sáu, 14/08/2020 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong bản danh sách tập trung của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo không điền tên Văn Hậu.

Ngay sau khi VFF hủy bỏ lịch tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam, danh sách hội quân của U22 Việt Nam đã được công bố. HLV Park Hang Seo gọi đến 48 cầu thủ nhằm có đánh giá tổng quát nhất trong lần tập trung thứ hai năm 2020.

Ở bản danh sách này có 3 cầu thủ trước đó xuất hiện trong danh sách của ĐTQG Việt Nam gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Văn Toản. Tất cả cùng sinh năm 1999 và thi đấu ấn tượng ở V-League 2020.

Tuy nhiên có một cầu thủ sinh năm 1999 khác rất quen thuộc là Đoàn Văn Hậu. Khá nhiều ý kiến thắc mắc tại sao Văn Hậu không được gọi tập trung dù nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam.

Theo Thanh Niên, một thành viên BHL U22 Việt Nam tiết lộ: "Văn Hậu có trình độ vượt trội và ông Park đã nắm quá rõ năng lực của anh. Hậu đã sát cánh cùng ông Park suốt 3 năm vừa qua và là một trong những cầu thủ được ông rất tin tưởng. Ông Park coi Hậu là một trong những con át chủ bài tại vòng loại U.23 châu Á dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10.2021 cũng như tại SEA Games 31 vào cuối năm sau. Ông không cần phải thử nghiệm Hậu nữa. Nên việc đưa Hậu vào danh sách U.22 Việt Nam lần này là không cần thiết".

Vị này cũng nói thêm các nhân tố ở đợt tập trung này đều là những người mới, hoặc một số gương mặt ở lần tập trung trước. Ông Park muốn đánh giá thêm để lựa ra nhân tố xuất sắc cho quá trình chuẩn bị của U22 Việt Nam.

Còn Văn Hậu, anh đang cách ly tại Quảng Ninh sau khi về nước hôm 2/8 vừa qua. Dự kiến ngày 16/8, Văn Hậu sẽ hoàn thành cách ly 14 ngày và trở về tập luyện cùng CLB Hà Nội. Văn Hậu sẽ được đăng ký ở giai đoạn hai của V-League 2020.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu u22 việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT