Quảng cáo

Tiền đạo Indonesia: 'VN dồn ép khiến chúng tôi phải phòng ngự'

Thứ hai, 02/12/2019 10:16 AM (GMT+7)

Tiền đạo Rizki Sani Fauzi của U22 Indonesia thừa nhận đoàn quân Park Hang Seo quá đẳng cấp và xứng đáng giành chiến thắng.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Trong chiến thắng của U22 Việt Nam, tiền đạo Sani Fauzi là người duy nhất bên phía Indonesia đã ghi bàn thắng duy nhất cho Indonesia. Pha lập công này khiến thầy trò Park Hang Seo phải vã mồ hôi hột mới có thể giành 3 điểm ở những phút chót do công của Hoàng Đức.

Phát biểu với VnExpress, tiền đạo Fauzi: "Ơn Chúa trận này tôi đã ghi bàn, nhưng tôi buồn và thất vọng khi không ghi bàn vào cuối trận."

Dù đã gây nhiều khó khăn cho Việt Nam nhưng tiền đạo ĐT U22 Việt Nam thừa nhận đã bất lực trong việc gây sức ép lên khung thành đối phương.

"Chất lượng chuyên môn của trận đấu rất cao, các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự của Việt Nam nhưng không được. Việt Nam kiểm soát bóng tốt và dồn ép chúng tôi liên tục. Indonesia buộc phải lùi về, đá phòng ngự và phản công."

Dù để thua nhưng Indonesia vẫn còn hai trận đấu nữa phía trước, với các đối thủ khá nhẹ ký là Brunei và Lào. Vì điều này mà Sani Fauzi rất tự tin sẽ cùng đội nhà giành vé đi tiếp.

"Indonesia chưa cạn hi vọng. Điều quan trọng là chúng tôi phải biết đứng lên sau thất bại để tiến lên phía trước. Toàn đội phải đoàn kết, tập trung cho 2 trận còn lại. Indonesia cần chuẩn bị tốt cho chặng đường còn lại, không được mắc thêm sai lầm nào bất cẩn như trận gặp Việt Nam. Mong Chúa sẽ giúp chúng tôi tìm lại chiến thắng."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng